Nhà thiết kế Linh Bùi đồng hành cùng HH Hoàn vũ Việt Nam 2017

Lượt xem: 1230     Lượt bình luận: 0

Sau Hoa hậu Việt Nam, nhà thiết kế Linh Bùi tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 để giúp các cô gái toả sáng nhất trong các trang phục lộng lẫy.
 

Xuất hiện tại buổi họp báo công bố chương trình truyền hình thực tế và vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại TP. HCM, chiều 19/8, nhà thiết kế trẻ Linh Bùi gây chú ý khi diện bộ đầm dạ hội màu hồng hở lưng trần vô cùng quyến rũ do chính cô thiết kế.

Giải trí - Nhà thiết kế Linh Bùi đồng hành cùng HH Hoàn vũ Việt Nam 2017

Nhà thiết kế Linh Bùi trẻ trung, xinh đẹp.

 

 

 

Được biết, nhà thiết kế Linh Bùi cũng từng tham dự một cuộc thi hoa khôi, chính vì thế cô sở hữu nhan sắc khả ái cùng thân hình cân đối. Bộ váy dạ hội kiểu dáng đuôi cá giúp Linh Bùi khoe được nét đẹp vừa sang trọng, vừa quyến rũ.

Giải trí - Nhà thiết kế Linh Bùi đồng hành cùng HH Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 2).

 

Giải trí - Nhà thiết kế Linh Bùi đồng hành cùng HH Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 3).

Linh Bùi là nhà thiết kế tài năng và nhiều kinh nghiệm.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhà thiết kế Linh Bùi sẽ là nhà tài trợ trang phục dạ hội chính thức đồng hành cùng cuộc thi. Trước đó, Linh Bùi cũng là nhà tài trợ dạ hội cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Giải trí - Nhà thiết kế Linh Bùi đồng hành cùng HH Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 4).
 

Lý giải về nguyên nhân tài trợ cho các cuộc thi nhan sắc lớn trong thời gian vừa qua, nhà thiết kế Linh Bùi cho biết: “Từng tham gia các cuộc thi nhan sắc, Linh Bùi hiểu được tầm quan trọng của một bộ váy dạ hội, có thể khiến cho các thí sinh toả sáng và ghi điểm trên sân khấu.

Chính vì thế, Linh mong muốn các thí sinh ai cũng sẽ xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong khoảnh khắc quan trọng đó. Ngắm nhìn các cô gái trong những bộ váy dạ hội luôn mang lại cho Linh những cảm hứng sáng tạo bất tận”.

Giải trí - Nhà thiết kế Linh Bùi đồng hành cùng HH Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 5).
Linh Bùi bên cạnh các người đẹp trong sự kiện.

 

Với những cảm hứng sáng tạo đó, các trang phục dạ hội lộng lẫy và cầu kỳ của Linh Bùi được nhiều nghệ sĩ, MC tin tưởng lựa chọn. Cô cũng liên tục đồng hành cùng các cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam, cộng tác với các chương trình uy tín trong và ngoài nước như Thuý Nga Paris By Night, Miss Teen Vietnam 2017...

(theo Nguoiduatin.vn)