4 kiểu tóc đẹp đơn giản cho “nàng thơ” duyên dáng dạo phố ngày Thu

Lượt xem: 1528     Lượt bình luận: 0

Áo dài mặc đẹp tôn vinh hình thể là một phần nhưng nếu biết cách khéo léo kết hợp với những kiểu tóc dưới đây, các “nàng thơ” sẽ duyên dáng, yêu kiều thêm bội phần.


Đặc trưng của áo dài là ôm sát cơ thể để lộ ra những đường cong gợi cảm và quyến rũ, mặc dù kín đáo, nền nã nhưng chiếc áo dài truyền thống vẫn biết cách tôn lên nét gợi cảm vôn có của người phụ nữ Việt. Thời tiết đang chuyển sang Thu, hương Thu đang dần len lỏi qua những góc phố lá rơi là thời điểm vô cùng thích hợp để phái đẹp thả dáng với tà áo dài thướt tha.


Ngoài việc chọn lựa được mẫu áo dài đẹp để tự tin dạo phố thì kiểu tóc cũng cần phải tìm hiểu thật kĩ để không chỉ phù hợp với tà áo dài mà còn giúp người mặc duyên dáng hơn, nữ tính hơn. Cùng Linh Bùi điểm qua những kiểu tóc rất thích hợp khi kết hợp với áo dài dưới đây nhé!

 

Những kiểu tóc đẹp cho “nàng thơ” dạo phố ngày Thu
Những kiểu tóc đẹp cho “nàng thơ” dạo phố ngày Thu


Tóc dài thẳng mượt


Một kiểu tóc không có sự cầu kì, chỉn chu, mất nhiều thời gian. Mái tóc được để buông xõa nhẹ nhàng xuống bờ vai rất đơn giản nhưng cũng đủ để tạo nên nét duyên và nữ tính cho người đẹp. Hình ảnh người con gái Việt với mái toác thẳng trong tà áo dài tung bay với gió đã là đi cùng năm tháng và theo dọc lịch sử đất nước cho đến tận bây giờ vẫn được tôn vinh. Tóc dài thẳng mượt là sự kết hợp hài hòa với áo dài để quý cô thêm phần nền nã, nữ tính, yêu kiều.


Tóc tết gọn gàng


Mái tóc bồng bềnh được tết lại gọn gàng uốn lượn lấp ló để lộ ra chiếc gáy trắng nhỏ xinh giúp gương mặt thanh tú được nổi bật, sáng và dịu dàng hơn. Có rất nhiều kiểu tóc tết cho quý cô chọn lựa như tết đuôi cá, tết sam, tết giọt nước… Mỗi một kiểu tóc tết đều mang những nét đẹp riêng và rất thích hợp với các mẫu áo dài truyền thống.

 

 Tóc tết gọn gàng duyên dáng mà kiêu sa
Tóc tết gọn gàng duyên dáng mà kiêu sa


Tóc búi cao 


Kiểu tóc cổ điển mang đậm chất người phụ nữ xưa thường được kết hợp với các mẫu áo dài đơn giản được làm bằng gấm hoặc nhung. Quý cô có thể chọn lựa chiếc vòng cổ vàng, bạc đi kèm để tô đậm thêm vẻ sang trọng cổ điển của mình trong tà áo dài.


Tóc xoăn sóng tự nhiên


Là mẫu tóc thịnh hành được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Tóc xoăn sóng được biến hóa nhẹ nhàng, tinh tế với những đường cong mềm mại, uyển chuyển phần ngọn mang đến cho “nàng thơ” chút kiêu sa, bồng bềnh nhưng vẫn giữ được nét tinh khôi của áo dài vốn có.


Thủy Ly