5 bí kíp "Vàng" để cô dâu thêm phần rạng ngời, lộng lẫy trong ngày cưới

Lượt xem: 1956     Lượt bình luận: 0

Thời đại đổi mới, những chiếc váy cưới được tung ra làm nao lòng không ít những nàng dâu hiện đại. Thế nhưng, dọc theo thời gian chuyển đổi, những chiếc áo dài cưới vẫn giữ được sự lưu luyến trong mắt quan gia hai họ và luôn là trang phục không thể thiếu trong BST ảnh cưới của các cặp đôi.


Cô dâu nào cũng mong muốn mình thật đẹp, thật xinh và thật lộng lẫy, rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Những chiếc áo dài cưới với sự cách tân cùng những đường may tỉ mỉ sẽ giúp cô dâu có được vẻ đẹp như muốn trong ngày cưới. Tuy nhiên, cần phải đặc biệt lưu ý những mẹo nhỏ sau:


Kiểu dáng:


Áo dài cưới thường có sự khác biệt hơn nhiều so với những mẫu áo dài thông thường. Mẫu áo dài cưới có chiếc cổ cao sẽ thích hợp và hoàn hảo hơn khi những nàng dâu có vóc dáng mảnh mai, chiều cao lý tưởng khoác lên mình. Áo dài cưới cổ tròn, cổ thuyền, cổ ngắn là thiết kế dành tặng những nàng dâu có dáng đầy đặn, hơi mập mạp.

 

Áo dài cưới cao cổ thích hợp với cô dâu cao, gầy
Áo dài cưới cao cổ thích hợp với cô dâu cao, gầy


Chất liệu:


Đặc trưng của áo dài là sự mềm mại, ôm sát, thướt tha nên chất vải càng mềm thì càng dễ dàng tôn vinh hình thể hoàn hảo của cô dâu. Vải để may áo dài thường là những chất liệu tốt, có độ co giãn như lụa, gấm, voan,… Những năm gần đây thì vải ren được nhiều các cô nàng hiện đại ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ. Nàng dâu mập không nên mặc áo dài có độ ôm sát quá cao và không nên chọn áo dài vải bóng vì những điểm xấu trên cơ thể sẽ lộ ra rất dễ dàng.


Nội y:


Nội y đi kèm với áo dài nên là những nội y có cùng tông màu hoặc có gam màu trắng, màu nude. Tránh sự lố bịch khi diện những trang phục nội y có màu sắc đối lập với áo dài cưới như đen-trắng. Khéo léo kết hợp “trong-ngoài” để không bị mất hình tượng trong mắt quan gia, họ hàng nhé!

 

Để đẹp hơn với áo dài cưới nên biết cách chọn nội y thích hợp
Để đẹp hơn với áo dài cưới nên biết cách chọn nội y thích hợp


Phụ kiện:


Với những tà áo dài cưới mang phong cách truyền thống thì chiếc mũ mấn sẽ là phụ kiện không thể thiếu. Mũ mấn cao, rộng với vành to cũng là vũ khí lợi hại để những nàng dâu thấp bé ăn gian được chiều cao lý tưởng. Giày cao gót cũng là phụ kiện tô thêm dáng vẻ hoàn hảo cho nàng dâu khi diện áo dài cưới. Mẫu giày cao gót có chiều cao 4-5 cm là hợp lý nhất.


Kiểu tóc:


Nếu như cô dâu chọn khăn vấn là phụ kiện đi kèm thì kiểu tóc phù hợp sẽ là tóc búi cao. Mái tóc xõa tự nhiên, xoăn hoặc thẳng đi kèm với vương miện và vòng hoa đội đầu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho cô dâu thêm phần duyên dáng, yêu kiều.

Thủy Ly