5 ĐIỂM GIÚP CHỊ EM PHỤ NỮ ĐẸP HƠN VỚI ÁO DÀI

Lượt xem: 1213     Lượt bình luận: 0

Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn mình thật xinh đẹp khi mặc áo dài, nhưng không phải ai cũng biết cách. Sau đây Áo dài Linh Bùi xin chia sẻ 5 điểm giúp phụ nữ xinh đẹp hơn khi mặc áo dài.

Áo dài màu trắng cho dáng vẻ thướt tha và đầy duyên dáng

Chọn chất liệu vải: Chất vải càng mềm, rũ càng tạo cảm giác thu nhỏ lại 3 vòng của người mặc. Vải được chọn may áo dài phổ biến là lụa tơ tằm, lụa tổng hợp, gấm, phi bóng hoặc nhung, ren...

Màu sắc, họa tiết trên vải: Màu vải trơn được cho là "dễ tính" nhất và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Còn những họa tiết dạng hoa dây, kéo dài từ ngực xuống tà áo sẽ tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn cho người mặc.

Đóa hoa được thêu may là điểm nhấn cho tà áo thêm nổi bật

Nội y: Nên chọn nội y gam màu nude hoặc cùng màu với áo dài là kín đáo nhất. Với đặc trưng bó sát và ôm trọn đường cong cơ thể, áo dài nên được kết hợp với áo ngực kiểu dáng trơn. 
Với quần, nên tránh chọn các loại quần có đường viền ống quá dày, vì quần của áo dài thường rất mỏng, hầu hết được may bằng vải phi bóng nên dễ làm lộ đường viền bên trong.

 Vẻ đẹp mỏng manh, trong sáng nhưng không kém phần mặn mà với áo dài tím

Phụ kiện: Những bạn gái yêu thích vẻ đẹp cổ điển có thể chọn khăn vấn, kiềng cổ đi kèm với áo dài. Diện áo dài đi sự kiện, đi tiệc bạn có thể chọn những bộ vòng ngọc trai đồng màu từ bông tai, dây chuyền đến vòng tay, nhẫn... Nó sẽ là điểm nhấn khiến bạn nổi bật và đầy lôi cuốn trong mắt người đối diện.

Với những phụ kiện như túi xách, ví cầm tay, nên chọn những đồ nhỏ gọn, có thể cùng tone màu với áo dài hoặc màu đen trắng đơn giản.

Kiểu tóc: Những kiểu tóc "ghi điểm" nhất trong trang phục áo dài là tóc buông xõa tự nhiên, tóc búi trễ thướt tha hay tóc tết vương miện điệu đà.