5 kiểu tóc đẹp cho các nàng tự tin duyên dáng dạo phố

Lượt xem: 1758     Lượt bình luận: 0

Những kiểu tóc đẹp đơn giản, quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn gái tự tin hơn nhiều để dạo phố với những tà áo dài trong tiết trời thu se se lạnh đấy!


Trời sang thu là quãng thời gian tuyệt vời nhất để thả mình trong làn gió mát se lạnh cùng với đó là những tà áo dài duyên dáng bay phấp phới. Nếu bạn chưa chọn được kiểu tóc đơn giản nhưng lại vô cùng hợp, đẹp để kết hợp với áo dài thì hãy ghi lại những kiểu tóc dưới đây nha!


1.    Tóc dài thẳng buông xõa


Kiểu tóc đơn giản, không hề có sự cầu kì về kiểu cách, mái tóc dài suôn thẳng buông xõa khi kết hợp với áo dài cũng đủ để đem đến nét đẹp duyên dáng khó cưỡng cho phái đẹp. Xuất phát từ những hình ảnh của người phụ nữ xưa, mái tóc đơn giản buông nhẹ nhàng đã đi vào chiều sâu, chiều dài của lịch sử, một bước tranh tuyệt đẹp và chưa bao giờ bị cho là lỗi mốt đến tận ngày nay.


Đơn giản nhưng rất tinh tế, tóc dài suôn thẳng buông xõa nên là lựa chọn hàng đầu nếu như phái đẹp mình muốn mình duyên dáng thêm bội phần với áo dài.

 

Mái tóc dài buông xõa với áo dài luôn là hình ảnh đẹp nhất
Mái tóc dài buông xõa với áo dài luôn là hình ảnh đẹp nhất


2.    Tóc tết đuôi cá gợn sóng nhỏ xinh


Mái tóc này mang đến hình ảnh người con gái với vẻ đẹp trong sáng và vô cùng nữ tính. Đây cũng là kiểu tóc giúp gương mặt của bạn gáo thon gọn hơn, là mái tóc đẹp và hợp với những cô nàng có gương mặt tròn, to. 


3.    Mái tóc búi truyền thống


Kiểu tóc này được rất nhiều các ngôi sao ưa chuộng khi tham gia các lễ hội hay buổi tiệc, dịp lễ mang âm hưởng truyền thống. Mái tóc cổ điển giúp người mặc áo dài thêm phần sang trọng, quý phái, mẫu tóc sẽ thích hợp hơn khi các nàng diện những mẫu áo dài truyền thống mang phong cách đơn giản, hạn chế họa tiết.

 

Tóc búi truyền thống cổ điển cho nét đẹp quý phái, sang trọng
Tóc búi truyền thống cổ điển cho nét đẹp quý phái, sang trọng


4.    Tóc xoăn nhẹ nhàng tự nhiên


Kiểu tóc là sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển và âm sắc hiện đại. Biến tấu tinh tế, nhẹ nhàng với những nét cong mềm mại, uyển chuyển, mái tóc đem đến cho người đẹp chút gì đó bồng bềnh, kiêu hãnh nhưng không hề làm mất đi nét tinh khôi của áo dài.


5.    Tóc buộc nửa đầu hiền dịu
Là mái tóc có phần tóc hai bên dìa tai được cột hoặc xoắn nhẹ nhàng lại ở phái sau. Biến tấu của mái tóc thẳng mượt nhưng lại góp phần không nhỏ để tôn vinh nét đẹp thanh cao, đài cát, quý phái của quý cô. Không chỉ vậy, mái tóc còn giúp gương mặt người đẹp thêm phần mềm mại và đằm thắm hơn.


Thủy Ly