Bạn đã biết cách chọn áo dài dự tiệc chuẩn nhất chưa?

Lượt xem: 1088     Lượt bình luận: 0

Sắp tới bạn có một buổi tiệc quan trọng nhưng chưa biết chọn mẫu áo dài như thế nào để nổi bật nhất với vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng không kém phần duyên dáng, thướt tha?


 Thời trang áo dài đang có sự đổi mới, cách tân rất nhiều nên việc chọn được một mẫu áo dài để đi dự tiệc là điều không mấy dễ dàng với các Quý Bà, Quý Cô. Nếu vẫn còn băn khoăn về những mẫu áo dài đi dự tiệc thì Linh Bùi xin góp ý một vài điều dưới đây để phái đẹp có thể chọn cho mình những mẫu áo ưng ý nhất.


Đặc trưng trong những buổi tiệc, những sự kiện là sự sang trọng, là những ánh hào quang, ánh sáng chói lóa. Vì vậy, áo dài để mặc đi dự tiệc phải mang phong cách khác lạ, độc đáo, không đơn điệu như những mẫu áo dài truyền thống hay dạo phố thông thường. Người mặc nên chọn cho mình những mẫu áo được đính kết cầu kì bởi những viên pha lê hay hạt cườm. 

 

Áo dài dự tiệc cho những buổi tiệc sang trọng
Áo dài dự tiệc cho những buổi tiệc sang trọng


Chọn áo dài chú ý đến độ tuổi


Không chỉ những mẫu áo dài dự tiệc mà thời trang nào cũng vậy, khi khoác lên mình chiếc áo nào đó cũng cần phải chú ý đến màu sắc để tránh bị chê là “cưa sừng làm nghé” hay bị nói là già quá so với tuổi. Với những Quý Bà yêu thích sự trẻ trung có thể chọn gam màu tươi mới hơn một chút nhưng đừng làm quá, gây mất thiện cảm.


Áo dài lịch sự nhưng không kém phần sang trọng


Đặc trưng của áo dài là nét đẹp kín đáo, lịch sự nên khi chọn áo dài dự tiệc bạn cũng đừng chọn những mẫu áo có sự cách tân quá đà, làm mất đi vẻ đẹp thuần khiết, cái hồn của dân tộc trong mỗi tà áo. Mẫu áo dài theo phong cách nữ hoàng là gợi ý tốt nhất cho các Quý Bà thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng không kém sự duyên dáng. 


Kiểu áo dài này được cách tân ở phần tay, tà áo rộng, vạt dài tạo lên vẻ đẹp vương giả, quyền quý và giúp người mặc luôn luôn nổi bật trong mọi giây phút của buổi tiệc. 


Những Quý Bà, Quý cô yêu thích phong cách áo dài quyến rũ thì áo dài chất vải sequin sẽ không làm thất vọng. Vải sequin luôn được biết tới với ánh sáng bắt mắt, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp sáng lạng, lung linh và gợi cảm. 

 

Áo dài dự tiệc phong cách quyến rũ, gợi cảm
Áo dài dự tiệc phong cách quyến rũ, gợi cảm


Khi tham dự những buổi tiệc mang phong cách truyền thống, mẫu áo dài dự tiệc thích hợp nhất là những kiểu dáng áo dài theo phom dáng truyền thống và được đính kết cầu kì bởi những viên pha lê bản to hay những hạt đá lấp lánh.


Linh Bùi hy vọng, với những góp ý bên trên, Quý Bà, Quý Cô đã chọn được cho mình mẫu áo dài dự tiệc đẹp nhất cho mình!


Thủy Ly