Bạn đã biết những lý do tuyệt vời khi đám cưới được tổ chức vào tối Thứ 6?

Lượt xem: 660     Lượt bình luận: 0

Không phải là ngày cuối tuần, mà đó là ngày sát cuối tuần, tại sao lại không phải lễ cưới được tổ chức trong thứ 6? Đám cưới được tổ chức vào thời gian này có rất nhiều lợi ích đấy nhé!


Tiết trời đang vào mùa đẹp nhất trong năm để các cặp đôi lên duyên vợ chồng, tổ chức lễ cưới. Thông thường, cô dâu chú rể luôn chọn những ngày cuối tuần là thứ 7, chủ nhật để tiếp đãi quan khách, vì vậy việc bon chen, chật chội, giá thuê địa điểm sẽ không thể tránh khỏi. Vậy thì tại sao bạn không chọn một ngày khác như tối Thứ 6, quan khách sẽ cảm nhận được tình cảm của đôi vợ chồng dành cho mình rõ ràng hơn.

 

Đám cưới được tổ chức vào tối Thứ 6 đem lại nhiều lợi ích
Đám cưới được tổ chức vào tối Thứ 6 đem lại nhiều lợi ích


Dễ dàng mời khách


Đây là lợi ích đầu tiên mà đám cưới được tổ chức vào tối thứ 6 đem lại. Thứ 6 là ngày đi làm cuối cùng trong tuần nên mọi người sẽ có tinh thần đầy hứng khởi vào buổi chiều tối. Các quan khách sẽ hài lòng nhiều hơn sau khi tiệc cưới kết thúc, họ cảm thấy đây như một cuộc hẹn cuối tuần với sự góp mặt của đông anh em bạn bè. Hãy lưu ý, bạn nên sắp xếp được giờ đón khách, giờ đãi cưới để mọi người được chủ động hơn.


Dễ thuê địa điểm


Hai ngày cuối tuần luôn là thời điểm mà các nhà hàng tổ chức tiệc cưới dày đặc và kín mít các buổi tiệc cưới. Nếu mong muốn một lễ cưới được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng thì đặt tiệc cưới vào buổi tối thứ 6 sẽ giúp cô dâu chú rể giữ được chỗ thành công hơn. Thời gian này tổ chức lễ cưới bạn sẽ không phải chung chạ với nhiều đám cưới khác, tránh được tình trạng lộn xộn, nháo nhào khi đón khách.

 

Địa điểm vào tối Thứ 6 cũng dễ dàng đặt bàn hơn
Địa điểm vào tối Thứ 6 cũng dễ dàng đặt bàn hơn


Tiết kiệm nhiều hơn


Chắc bạn không biết, ngày cưới được tổ chức vào Thứ 6 lúc nào cũng được ưu đãi và có những mức giá khuyến mãi cho các cặp đôi. Các trung tâm, hội nghị cưới lớn sẽ có những combo dành cho bạn. Nếu tiệc cưới bạn muốn kéo dài thời gian để trang trí cho thật đẹp mắt thì vẫn có thể thương lượng để kéo dài thời gian dùng sảnh cưới mà không hề bị mất quá nhiều chi phí.


Thoải mái hơn cho quan khách


Khi ăn cưới vào tối Thứ 6, ngày hôm sau sẽ là ngày cuối tuần, các vị khách quan của bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Nói một cách khác, lễ cưới của bạn đã không “xâm phạm” quá nhiều vào thời gian riêng tư, nghỉ ngơi của các khách mời.


Thủy Ly