Bật mí chọn kiểu tóc phù hợp với váy cưới cho cô dâu thêm rạng ngời

Lượt xem: 1225     Lượt bình luận: 0

Một kiểu tóc đẹp với cô dâu không chỉ là phù hợp với gương mặt mà chiếc váy cưới lộng lẫy cô dâu khoác lên mình cũng ảnh hưởng không ít đến việc chọn được một kiểu tóc đẹp.


Tưởng chừng như chọn kiểu tóc là đơn giản vì chỉ cần chú ý đến gương mặt và vóc dáng cô dâu là đủ. Thế nhưng đây lại là quan điểm thiếu sót vì các chuyên gia cho rằng váy cưới là một trong những nhân tố quyết định đến sự hợp của mái tóc với cô dâu. Những chiếc váy cưới với những thiết kế đa dạng, cầu kì sẽ tương thích với các kiểu tóc khác nhau. Áo dài cao cấp Linh Bùi xin gợi ý một vài mẫu tóc tương thích với những kiểu dáng váy cưới đặc trưng cho các cô dâu tương lai.


Váy cưới cổ tim


Kiểu dáng váy cưới cổ tim cho cô dâu sự tươi trẻ, có chút kiêu kì, khiêu khích cùng vẻ đẹp nữ tính và đầy quyến rũ. Điều quan trọng khi mặc chiếc váy này là cô dâu phải chọn được kiểu tóc sao cho tôn được nét đẹp đặc trưng của váy. Kiểu cổ tim thường trưng bày những đường nét thanh tú nơi cổ và ngực. Vì vậy, một mái tóc thả dài thẳng mượt hay được uốn xoăn bồng bềnh sẽ che được bớt da thịt cho cô dâu. Một vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn có sự kín đáo tinh tế.

 

Váy cưới cổ tim với mái tóc buông xõa
Váy cưới cổ tim với mái tóc buông xõa


Nếu muốn sự gọn gàng hơn, cô dâu có thể xõa tóc một nửa và phần tóc còn lại bới gọn lên phía trên, đính thêm một vài nhánh hoa nhỏ để có được vẻ duyên dáng hơn.


Váy cưới cổ vuông


Đây là kiểu váy cưới cho những cô dâu muốn cổ và thân hình được thon gọn, dài hơn. Bên cạnh đó, váy cưới cổ vuông còn rất thích hợp với các cô dau mặt tròn, giúp gương mặt nhỏ nhắn, thanh nhã. Mái tóc thích hợp cho cô dâu khi mặc váy cưới này và những mẫu áo dài dạo phố cổ vuông là kiểu tóc bới thấp hiện đại. Để tăng thêm sự gợi cảm, cô dâu hãy lấy vài ngọn tọc hai bên rồi uốn xoăn nhẹ nhàng cho tóc bay tự nhiên. 


Váy cưới cổ V


Váy cưới cổ V là váy cưới có sự gợi cảm và quyến rũ đến chết người, vì vậy để cân bằng được sự nóng bỏng trong ngày cưới, cô dâu cần một kiểu tóc kín đáo nhưng vẫn giữ được nét gợi cảm tinh tế. Nếu chiếc váy cưới của cô dâu có đính pha lê, cườm, các họa tiết 3D sang trọng thì mái tóc tương thích cho cô dâu và tóc bơi thấp sau gáy. Một mái tóc khác cho những cô dâu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào là tóc lệch một bên được thắt bím hoặc đính phụ kiện.

 

Váy cưới cổ V và kiểu tóc bới thấp sau gáy
Váy cưới cổ V và kiểu tóc bới thấp sau gáy


Váy cưới cổ có hoa văn


Những chiếc váy cưới có phần cổ được đính ngọc trai hoặc kết họa tiết phức tạp thì mẫu tóc thích hợp nhất với kiểu váy cưới cầu kì nàu là tóc búi cao lãng mạn để khoe được hết nét tinh tế của váy cưới.


Cô dâu có thể tham khảo thêm: Làm thế nào để mặc áo dài cưới đẹp như các ngôi sao?


Váy cưới cổ nữ hoàng


Đặc điểm của váy cưới này là có cổ phía sau cao hơn và đổ dần dần về phía trước. Váy cưới kiểu cổ này đem lại vẻ đẹp nền nã và cổ điển, mang phong cách hoàng gia, quý tốc. Phần vai áo sẽ được phủ một lớp vải ren sang trọng cầu kì nên cô dâu hãy chọn kiểu tóc có thể khoe được phần vai này. Tóc búi thâp hay búi cao có độ phồng hai bên sẽ phô bày được nét kiểu diễm, hấp dẫn của chiếc váy.


Váy cưới hở vai


Kiểu váy cưới ngọt ngào, nữ tính này được rất nhiều cô dâu yêu thích trong năm vừa qua. Và kiểu cổ vai trễ này thích hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên, mái tóc thả bồng bềnh của nàng tiên cá là tuyệt với nhất với chiếc váy cưới này.


Thủy Ly