Bật mí những bí quyết làm đẹp tuyệt vời cho các cô dâu

Lượt xem: 936     Lượt bình luận: 0

Những bí quyết nhỏ nhưng giống như một phương thuốc thần kì, hữu hiệu giúp các cô dâu thêm phần lộng lẫy, xinh đẹp và đầy nổi bật trong ngày vui trọng đại.


Ngày cưới, ngày mà các cô gái sẽ bước sang một trang mới, một cột mốc để đánh dấu bước chuyển quan trọng trong đời. Vì thế, xinh đẹp, thật nổi bật là điều mà cô dâu nào cũng mong muốn có được một cách vẹn toàn. Tham khảo ngay những bí quyết dưới đây nếu cô dâu chưa tìm ra bí quyết riêng cho mình nhé!


1.    Hạn chế phụ kiện


Phụ kiện được trang trí quá nhiều lên người sẽ khiến cô dâu như một cái giá treo đồ. Không nên phô trương mà đeo quá nhiều phụ kiện, hãy chọn ra những món đồ thích hợp nhất với váy cưới, phong cách, kiểu tóc của mình. Hoa cầm tay, lúp và nơ trên áo váy cũng được tính là phụ kiện đấy nhé.

 

Phụ kiện vừa phải sẽ giúp cô dâu xinh đẹp, nhẹ nhàng hơn
Phụ kiện vừa phải sẽ giúp cô dâu xinh đẹp, nhẹ nhàng hơn


2.    Tập trung vào nét đẹp đặc trưng trên gương mặt


Chắc hẳn bạn hiểu gương mặt mình đẹp nhất ở điểm nào, chính vì vậy, hãy nhờ các đội ngũ trang điểm làm nổi bật nét đẹp nhất của khuôn mặt mình. Làm da sáng hơ, rạng rỡ hơn với kem nề có phản chiếu nhẹ nhẹ. Mascara và mi giả là yếu tố giúp “cửa sổ tâm hồn” đặc biệt hơn, nổi bật hơn và thu hút nhiều hơn. Tông màu son phù hợp với đôi môi và trang phục các cô dâu cũng đừng quên nhé!


3.    Kiểu tóc và lúp đẹp nhất


Sự phối hợp giữa kiểu tóc và lúp cũng là mối lo của nhiều nàng dâu tuy nhiên, bạn hãy nhơ: với tóc và lúp thì chiều rộng và chiều dài nên tương xứng với gương mặt của bạn. Nếu mặt tròn thì kiểu lúp và tóc hơi ôm sẽ giúp gương mặt nhỏ gọn hơn. Gương mặt dài thì kiểu tóc và lúp có độ bồng là chọn lựa hoàn hảo nhất.

 

 Hãy biết cách chọn lúp phù hợp với kiểu tóc của mình
Hãy biết cách chọn lúp phù hợp với kiểu tóc của mình


4.    Nụ cười luôn thường trực trên môi


Đây là yếu tố quan trọng nhất khiến cô dâu luôn rạng ngời đấy nhé nhưng nhiều cô dâu lại bỏ qua bởi sự mệt mỏi khi phải tiếp khách. Cô dâu nên nhớ, tười cười chính là cách đơn giản, hiệu quả nhất để mình luôn xinh đẹp, rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Nụ cười là sự kết hợp của cả những cử chỉ trên gương mặt chứ không phải là nụ cười he hé, cười gượng trên môi đâu nha.


5.    Ăn uống đủ chất


Nhiều cô dâu muốn thân hình hoàn hảo hơn khi mặc váy cưới nên chọn cách nhịn ăn, điều này thật tồi tệ bởi lẽ nhìn cô dâu sẽ bơ phờ, thiếu sức sống vì thiếu dưỡng chất. Một chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, kết hợp với vận động nhẹ nhàng, cô dâu sẽ cảm thấy thoải mái hơn, vui vẻ hơn và đầy sức sống để đẹp tự nhiên trong trang chiếc váy cưới mình yêu thích.


Thủy Ly