Bí kíp chọn áo dài nữ sinh cho mùa kỷ yếu cận kề

Lượt xem: 930     Lượt bình luận: 0

Tháng 10 sang cũng là quãng thời gian mà mùa kỷ yếu “nở rộ”. Nếu như các cô nàng vẫn chưa chọn được cho mình mẫu áo dài nào để thật nổi bật thì đừng bỏ qua những mẫu áo dài này nhé!


Khi nhắc đến nữ sinh chúng ta thường liên tưởng đến những cô nàng duyên dáng, dịu dàng, thanh lịch trong những tà áo dài trắng nền nã, thuần khiết. Không có sự hở hang, không có quá nhiều sự nổi bật như những bộ cánh hiện đại nhưng áo dài lại toát lên một vẻ đẹp kì lạ, khiến nhiều ánh mắt phải siêu lòng.


Mùa kỷ yếu đang đến gần, nếu như các cô nàng nữ sinh vẫn chưa chọn được cho mình một mẫu áo dài thật ưng ý thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Linh Bùi nhé!

 

Áo dài trắng luôn gắn liền với hình ảnh của các cô nàng nữ sinh
Áo dài trắng luôn gắn liền với hình ảnh của các cô nàng nữ sinh


Sẽ không thể bỏ qua được những tà áo dài với gam màu trắng nền nã. Chất vải dành cho mẫu áo dài này cũng khá đa dạng, nếu thích sự sang trọng thì vải gấm sẽ giúp các quý cô có được điều này. Vì ngày kỉ yếu phải di chuyển nhiều nên những tà áo dài cần phải thoáng mát, thoải mái, chất vải thấm hút mồ hôi tốt để không bí bách.


Ngoài màu trắng, những tông màu pastel cũng đang được lên ngôi trong năm này. Những gam màu này rất thích hợp với các cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng. Áo dài vải lụa cao cấp đơn sắc, với một màu duy nhất đã từng là mẫu yêu thích của nhiều người. Hiện nay, vải ren đang được “săn lùng” nhiều nhất nên nếu yêu vẻ đẹp hiện đại và theo xu hướng thì đừng bỏ lỡ những mẫu áo dài ren nhé!

 

Áo dài nữ sinh không cần quá cầu kì, chỉ cần những điểm nhấn vừa đủ
Áo dài nữ sinh không cần quá cầu kì, chỉ cần những điểm nhấn vừa đủ


Áo dài cho nữ sinh không cần quá trang trọng, chỉ cần những điểm nhấn vừa phải ví như những cành lá hay bông hoa nhỏ được may tinh tế trên vai hay cạnh sườn cũng đủ để tạo sức hút và vẫn giữ được nét hồn nhiên trong sáng của nữ sinh. Hoa sen cũng là họa tiết đẹp trên áo dài nhưng hãy biết cách chọn mẫu sen để tránh bị già đi nhé!


Chọn được áo dài phù hợp, đừng quên đi những phụ kiện đi kèm là những đôi giày cao gót. Giày cao gót mặc với áo dài cũng nhiều loại, đa dạng về thiết kế và màu sắc. Tuy nhiên, các quý cô nên chú ý đến những mẫu giày đơn giản, nhẹ nhàng để phù hợp với lứa tuổi cũng như tà áo dài mình đang mặc trên người.


Thủy Ly