Bí kíp để mặc đẹp với áo dài dạo phố

Lượt xem: 555     Lượt bình luận: 0

Vào những ngày cuối tuần, khi xuống phố đi dạo trong từng ngõ nhỏ chúng ta không khó để nhìn thấy những tà áo dài đang thướt tha thả hồn ngắm gió mây. Chẳng biết từ bao giờ, áo dài dạo phố đã trở lên rất được ưa chuộng từ các bạn trẻ.


Mặc áo dài luôn đem đến những nét đẹp nhất cho người phụ nữ, những nét đẹp in đậm và mang nhiều thiện cảm của ánh mắt nhìn. Tuy nhiên để khoác lên mình quốc phục của dân tộc một cách đẹp nhất thì không phải ai cũng biết.


Những quý cô may mắn được sở hữu thân hình đồng hồ cát thì sẽ rất đơn giản trong việc chọn lựa những tà áo dài khi xuống phố. Chưa kể, thân hình chuẩn của các quý cô còn được khéo léo phô ra nhờ những đường thêu may tinh tế cùng vải áo dài mềm mại. Ai nói áo dài kín đáo không gợi cảm? Cứ thử mặc lên mình tà áo dài mà xem, những đường cong đẹp sẽ lộ diện và người mặc sẽ trông quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

Mẫu áo dài dạo phố gam màu hồng phấn tại Linh Bùi

Mẫu áo dài dạo phố gam màu hồng phấn tại Linh Bùi


Những quý cô có thân hình quả táo cũng không cần phải quá lo lắng trong việc chọn lựa một tà áo dài. Bạn hãy chọn lựa những chiếc áo dài có chút cách tân với phần cổ tròn hoặc cổ thuyền để phần trên được thanh thoát hơn và chú ý chọn những điểm nhấn ở phần dưới tà áo để mọi ánh mắt không dồn quá nhiều vào khuyết điểm của bạn.


Bạn có thân hình quả lê và bạn thấy đó là vấn đề lớn để mặc được áo dài dạo phố đep? Đừng lo,  những chiếc áo dài với phần tà dưới xòe rộng hơn một chút thì điểm xấu trên cơ thể bạn sẽ khéo léo được che lại.


Những phụ kiện đi kèm với áo dài là không thể thiếu, đặc biệt là những chiếc áo dài dạo phố. Nên chọn những chiếc vòng cổ có sự đối xứng với màu sắc của áo để làm nổi bật cho tà áo cũng như đem lại sự quý phái cho người mặc. Ví dụ như áo dài màu đỏ bạn có thể đi kèm với chiếc vòng cổ màu xanh, áo màu vàng chanh có thể là chiếc còng pha lê có màu xanh lam…

 

Áo dài dạo phố gam màu tím nhẹ nhàng thêu hoa

Áo dài dạo phố gam màu tím nhẹ nhàng thêu hoa


Hiện nay, được các qúy cô ưa chuộng và yêu thích nhất là những chiếc áo dài dạo phố với gam màu pastel nhẹ nhàng. Những chiếc áo dài dạo phố này với chất liệu mềm mại luôn đem đến vẻ yêu kiều, thướt tha cho các quý cô. Ngoài ra, tông màu này còn phù hợp với nhiều dáng người và không quá kén màu da.


Linh Bùi luôn có những thiết kế đi cùng với thời đại và bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Khi muốn xuống phố đi dạo ngắm mây trắng trời xanh thì hãy chọn Linh Bùi làm điểm đến cho những tà áo dài.

Thủy Ly