Bí quyết “vàng” để nàng mập tự tin hơn với áo dài

Lượt xem: 1074     Lượt bình luận: 0

Những Quý Bà, Quý Cô đầy đặn thường cảm thấy tự ti và khó có thể chọn được cho mình mẫu áo dài phù hợp che đi được khuyết điểm cơ thể. Tuy nhiên, những bí quyết “vàng” dưới đây sẽ mách nước cho bạn ngay lập tức.


Áo dài cho người mập bạn hãy lưu ý những điểm chủ chốt sau đây:


-    Áo dài có cổ cao không quá ba phân hoặc áo dài có cổ tròn, cổ thuyền.


-    Chất liệu vải nên là những loại vải có độ co giãn và thấm hút mồ hôi, tránh xa các loại vải bóng, nhung.


-    Họa tiết trên áo dài nên là những họa tiết có dạng hoa dây, kéo dài từ trên xuống.


-    Màu áo dài không nên quá sặc sỡ, nên chọn những tông màu trầm.


Chọn áo dài đẹp nhất cho các cô nàng đầy đặn:

 

Áo dài tối màu nhưng sang trọng vô cùng cho người đầy đặn
Áo dài tối màu nhưng sang trọng vô cùng cho người đầy đặn


Chất liệu:


Đặc trưng của áo dài là ôm sát cơ thể, mềm mại, bay bổng theo từng chuyển động của người mặc. Vì vậy, vải áo dài cần phải là chất liệu co giãn tốt, có độ dày mỏng vừa phải để không bị lộ liễu nội y bên trong.


Màu sắc:


Những cô nàng có thân hình chuẩn có thể đa dạng sắc màu với chiếc áo dài, thế nhưng, người mập cần phải hạn chế màu sắc cho mình. Áo dài màu tối như xanh coban, tím đậm…sẽ là phương thuốc cứu cánh để che đi được khuyết điểm trên cơ thể mình.


Hoa văn:


Hoa văn dạng dây chạy dọc như những đóa hoa sen hay cành lá, đóa hoa nhỏ sẽ thích hợp và phù hợp nhất giúp người mập gầy hơn, thanh mảnh và mềm mại hơn.

 

Hoa văn chạy dọc như những đóa hoa sen hay cành lá giúp vóc dáng mảnh mai hơn
Hoa văn chạy dọc như những đóa hoa sen hay cành lá giúp vóc dáng mảnh mai hơn


Kiểu dáng:


Áo dài Việt Nam thường là cổ kín, cao, dài tay và mặc kèm với những chiếc quần có ống rộng. Tuy nhiên, thời trang có nhiều sự chuyển biến nên Quý Cô có thể đa dạng hơn sự chọn lựa cho mình. Không cần phải là chiếc cổ quá cao gây sự bí bách, thay vào đó là những mẫu áo dài có cổ tròn, cổ thuyền hay cổ tim…


Nội y:


Dù cho bạn có sở hữu vóc dáng hoàn hảo thế nào cũng cần phải có nội y thích hợp tránh sự nổi bật quá đà làm mất đi bản sắc của áo dài. Nội y có màu trắng, trơn, hạn chế hoa văn được cho là phù hợp nhất với các mẫu áo dài.


Nếu nắm được những góp ý nhỏ bên trên, những Qúy Bà, Qúy Cô có thân hình mập mạp sẽ không còn phải lo lắng, buồn bã khi chọn áo dài để mặc trong nhiều sự kiện khác nhau nữa. 


Thủy Ly