“Bỏ túi” 5 cách tạo dáng với áo dài duyên dáng nhất

Lượt xem: 5155     Lượt bình luận: 0

Mặc áo dài cần phải toát lên vẻ mềm mại, duyên dáng và những kiểu tạo dáng với áo dài dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho người mặc sự uyển chuyển, duyên dáng và nữ tính hơn rất nhiều.


Không phải lẽ dĩ nhiên mà áo dài – trang phục truyền thống của dân tộc ta lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Từ giới trẻ cho đến những người lớn tuổi khi nhìn thấy những nàng thơ thả dáng với áo dài đều thấy một sự tự hào và không thể rời mắt. Ngày hôm nay, Linh Bùi sẽ mách bạn cách tạo dáng sao cho thật duyên, thật đẹp để toát lên thần thái hoàn hảo nhất khi mặc áo dài nhé!


Hãy tạo dáng với tay


Nếu bạn để ý thì đây được coi là kiểu tạo dáng phổ biến nhất khi các cô nàng chụp ảnh với áo dài. Chỉ cần tinh tế với đôi tay của mình, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bức hình duyên dáng, đầy nữ tính. Một tay cầm nhẹ tà áo, tay kia dịu dàng đặt ngang người hoặc đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc… Những cử chỉ này không chỉ tạo lên sự uyển chuyển cho người mặc mà còn làm cho bộ áo dài thêm phần thướt tha hơn.

 

Tạo dáng với tay là cách tạo dáng phổ biến của phái đẹp
Tạo dáng với tay là cách tạo dáng phổ biến của phái đẹp


Một cách khác là bạn có thể đứng nghiêng một phía hoặc để tay ngang thắt lưng , tay kia để hờ trên má hoặc trên cổ. Hãy thật nhẹ nhàng đừng để cứng nhắc sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên của bạn.


Tạo dáng với đạo cụ


Chụp ảnh với áo dài, bạn có thể sử dụng nhiều đạo cụ như chiếc nón lá hoặc những bó hoa. Hoa được coi là đạo cụ ưa chuộng nhất với phái đẹp. Bạn có thể chọn hoa hồng, hoa sen để mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng hơn. Đặc biệt, chụp ở hồ sen, tay cầm sen và áo dài cũng được in hình sen quả là một hình ảnh tuyệt đẹp.


Với những cô nàng nữ sinh thì những cuốn sách, quyển sổ, lưu bút sẽ là vật dụng rất thích hợp để tà áo dài trắng thêm chất thơ, yêu kiều hơn. Vào mùa hè, chiếc xe đạp được trở đầy hoa phượng hứa hẹn sẽ cho bạn những tấm hình đẹp và đậm chất học sinh, sinh viên.

 

 Một cách tạo dáng khi mặc áo dài cho những cô nữ sinh
Một cách tạo dáng khi mặc áo dài cho những cô nữ sinh


Tạo dáng chuyển động


Kiểu dáng này để thật đẹp bạn cần phải thật tự nhiên cho tà áo được chuyển động nhẹ nhàng. Cách tạo dáng này được coi là khó nhưng lại chân thực nhất, cần phải chụp liên tục mới đem lại tấm ảnh vừa ý.


Ngoài ra, còn rất nhiều kiểu tạo dáng khác cũng cho sự nữ tính như tận dụng mái tóc dài. Bạn có thề để tóc được thả bay trong gió hoặc để luôn nhẹ tay vào mái tóc… Chúc bạn có được tấm hình thật đẹp với các cách tạo dáng khác nhau nhé!


Thủy Ly