“Chiến lược” chọn váy cưới ĐẸP – ĐỘC – RẺ

Lượt xem: 689     Lượt bình luận: 0

Váy cưới thường được thiết kế rất cầu kì, công phu và lộng lẫy để cô dâu luôn luôn được tỏa sáng trong ngày vui trọng đại. Cũng chính vì chi tiết đắt giá này nên những chiếc váy cưới thường có giá thuê may rất cao.


Một câu hỏi luôn luôn thường trực trong đầu các nàng dâu trước ngày lên xe hoa là làm thế nào có thể thuê được chiếc váy cưới không chỉ đẹp mà còn rẻ, độc đáo phù hợp với bản thân mình? Nếu như điều này còn làm bạn băn khoăn thì hãy “bỏ túi” cho mình những mẹo dưới đây để có thể sở hữu cho mình chiếc váy cưới hội tụ cả ba yếu tố ĐẸP – ĐỘC – RẺ!


Bước 1: Xác định ngân sách

Không phải lẽ dĩ nhiên mà “Xác định ngân sách” lại được cho vào Bước đầu tiên. Ngày cưới, có rất rất nhiều công việc phải cần đển sự thu chi,, rất nhiều đồ đạc phải mua và tiêu tốn không ít tiền của. Vì vậy, khi thuê váy cưới, cô dâu cần phải cân bằng, vạch rõ ràng mức thuê váy cưới là bao nhiêu để không chỉ chọn được váy cưới ưng ý mà còn cân đối được chi tiêu cho các hoạt động khác.

 

Hãy chú tâm đến ngân sách đầu tiên trước khi đặt thuê, may một chiếc váy cưới
Hãy chú tâm đến ngân sách đầu tiên trước khi đặt thuê, may một chiếc váy cưới


Nếu dư giả ngân sách thì việc có được chiếc váy cưới ĐỘC không phải điều quá khó khăn. Hãy chú ý đến điều này để được là một cô dâu đặc biệt! Tuy nhiên, các mức giá may váy cưới cũng có sự khác nhau nên cô dâu hãy tìm hiểu thật kĩ càng nhé!


Bước 2: Hiểu chính mình


Dù cho cô dâu có được chiếc váy cưới xa hoa lộng lẫy đến đâu nhưng không phù họp với hình thể thì cũng khó có thể có được vẻ đẹp hoàn hảo. Chính vì vậy, bạn cần phải hình thể của mình thuộc vóc dáng nào: quả lê, quả táo hay đồng hồ cát…Những mẫu váy cưới dáng xòe đặc biệt thích hợp với nàng dâu có vóc dáng quả lê. Cô dâu có vòng một khiêm tốn thì váy cưới lệch vai sẽ “cứu cánh” tốt nhất cho bạn.


Vóc dáng đồng hồ cát sẽ hoàn mĩ hơn trong chiếc váy cưới được thiết kế dáng đuôi cá cổ điển. Kiểu dáng này sẽ làm lộ ra những đường cong hoàn hảo và đem đến cho cô dâu sự quyến rũ đến “chết người”.

 

Váy cưới dáng đuôi cá cổ điển cho cô dâu sự gợi cảm quyến rũ
Váy cưới dáng đuôi cá cổ điển cho cô dâu sự gợi cảm quyến rũ


Cần hiểu bản thân mình thuộc loài da nào đẻ chọn được váy cưới có sắc màu khác nhàu. Hai tông màu váy cưới là màu ngà và màu kem sẽ thích hợp với mọi loại da. Váy cưới màu xanh bạc hà đang được lòng nhiều cô dâu nhưng gam màu này chỉ thích hợp với nàng dâu có nước da trắng.


Bước 3: Kế hoạch thời gian


Chon váy cưới tiêu tốn rất nhiều thời gian và tâm trí của các nàng dâu. Chính vì vậy, bạn hãy lên kế học thử váy cưới khoảng trước 2 tháng cho mình. Khi đã chọn lựa xong thì hãy quay lại thử một lần nữa trước ngày cưới khoảng 10 ngày để nếu có trục trặc còn kịp thời chỉnh sửa. 


Chúc cô dâu luôn đẹp rạng ngời trong ngày cưới với bộ váy cưới của mình nhé!


Thủy Ly