Chọn giày cao gót phù hợp với áo dài trong nhiều sự kiện khác nhau

Lượt xem: 906     Lượt bình luận: 0

Áo dài ngày càng đa dạng về kiểu dáng và mục đích sử dụng, chính vì vậy việc chọn lựa được một mẫu giày thích hợp đi cùng với áo dài trong các sự kiện lớn nhỏ khác nhau không phải là điều đơn giản.


Thời trang thế giới có nhiều sự chuyển đổi và áo dài cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ tăng cao, vì vậy những tà áo dài cũng cần phải có sự cải tiến phù hợp sao cho vừa lòng gu thời trang thẩm mĩ của các người đẹp. Không còn là những mẫu áo dài đơn điệu, áo dài được cách tân đa dạng, sang trọng hơn để Quý Bà, Quý cô chưng diện trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. 


Chính vì những sự cải đổi như vậy, nên việc chọn cho mình đôi giày cao gót đi kèm với áo dài không hề là điểu giản đơn, chúng khiến nhiều người phụ nữ phải tiêu tốn nhiều giờ mà vẫn chưa có được một mẫu giày ưng ý.

 

 Chọn giày đẹp với áo dài để tự tin thả dáng
Chọn giày đẹp với áo dài để tự tin thả dáng


Áo dài dạo phố


Nếu mục đích mặc áo dài của bạn là để đi dạo pố thì những mẫu giày có thiết kế đơn giản và đế chắc chắn là chọn lựa thích hợp nhất. Những đôi giày cao gót được làm với đế vuông hoặc có độ nhọn vừa phải sẽ giúp người mặc đi lại dễ dàng, tiện lợi, đứng dáng hơn vì dạo phố cần phải đi lại nhiều.


Áo dài dự tiệc


Những mẫu áo dài dự tiệc thường có thiết kế sang trọng, cao cấp với nhiều điểm nhấn tinh tế nên những đôi giày đặc sắc sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật và khẳng định được đẳng cấp. 


Áo dài cưới


Với áo dài cưới, cô dâu có thể chọn lựa cho mình nhiều mẫu giày khác nhua tùy thuộc vào sở thích và vóc dáng. Nếu cô dâu có thân hình thanh mảnh thì những mẫu giày gót thấp sẽ cho cô dâu sự nữ tính, dịu dàng hơn. Tuy nhiên, mẫu giày này không hề thích hợp với những nàng dâu có thân hình đầy đặn bởi lẽ đôi giày gót thấp sẽ bị dồn nén vì trọng lượng.

 

Với áo dài cưới, cô dâu có thể chọn nhiều mẫu giày khác nhau
Với áo dài cưới, cô dâu có thể chọn nhiều mẫu giày khác nhau 


Màu sắc


Đây là yếu tố quan trọng mà người mặc áo dài cần phải lưu ý để không làm mất đi vẻ đẹp nguồn cội của áo dài. Nếu đang mặc áo dài trắng hoặc màu hồng thì đôi giày tương thích với áo dài đó là màu trắng sữa, hoăc những gam màu sáng. Áo dài màu đậm (xanh, nhung) thì đôi giày tối màu như đen là chọn lựa hoàn hảo nhất.


Hãy để tâm nhiều hơn đến những mẫu áo dài đơn giản, thanh mảnh, dịu dàng, nhỏ nhắn, nó sẽ giúp bạn cân đối hơn với áo dài và góp phần quan trọng làm tăng thêm sự duyên dáng, nổi bật.

Thủy Ly