Chọn vòng hoa đội đầu cho cô dâu trong dịp cưới mùa thu 2016

Lượt xem: 1033     Lượt bình luận: 0

Vòng hoa đội đầu cho cô dâu không chỉ đem lại vẻ đẹp tươi tắn hơn mà còn biến hóa cô dâu thêm phần dịu dàng, nữ tính. Vậy đâu là xu hướng vòng hoa đội đầu mùa cưới sắc thu năm 2016?


Vòng hoa đội đầu dành cho cô dâu vào mùa Thu không quá rực rỡ và sắc màu tràn ngập như những vòng hoa cưới của mùa hè. Tuy nhiên, sắc màu nhu nhã, dịu nhẹ, dung dị của mùa thu lại mang đến vẻ đẹp nữ tính, thêm phần lãng mạn cho cô dâu.


Vào mùa hè, vòng hoa đội đầu là sự chọn lựa khó thể thiếu cho những nàng dâu khi có rất nhiều màu sắc hoa tươi sáng. Với mùa thu, những loài hoa đâm chồi nảy lộc thường có màu đỏ, đào và cam nhưng khi kết hợp khéo léo với cách thắt nơ, cành cây, lông vũ sẽ làm vòng hoa đội đầu thêm phần rạng rỡ.

 

Mẫu vòng hoa đội đầu màu tím và cam cho vẻ đẹp hoài cổ, sang trọng, nền nã
Mẫu vòng hoa đội đầu màu tím và cam cho vẻ đẹp hoài cổ, sang trọng, nền nã


Vòng hoa cưới đội đầu rất hợp với mái tóc sáng màu, đó sẽ là lớp nền hoàn hảo để làm nổi bật vòng hoa cưới và gương mặt thanh tú, nét duyên của cô dâu. Xu hướng hoa đội đầu năm nay cô dâu có thể tham khảo những mẫu hoa dưới đây. Không chỉ phù hợp với váy cưới mà khi kết hợp với áo dài cưới cũng đem đến nét đẹp tuyệt vời.


Mẫu hoa cưới đơn giản, nhẹ nhàng,, tự nhiên sẽ là sự chọn lựa không thể thiếu với những cô dâu yêu thích sự tinh tế và có mái tóc bới lỏng. Kiểu dáng kết hoa này đem lại cho cô dâu nét đẹp xinh hiền, tự nhiên.


Vòng hoa đội đầu được kết từ những chiếc lá, hoa sen đá và quả có màu đỏ, hồng đậm khá đơn giản nhưng sẽ vô cùng nổi bật trên mái tóc đen. Những cô dâu sở hữu mái tóc đen xoăn nhẹ đừng bỏ lỡ mẫu hoa cưới đội đầu này nhé, kết hợp với tông son màu đỏ đậm tạo nên nét cá tính và thơ ngây riêng.

 

Vòng hoa đội đầu có hoa lá quả nổi bật trên mái tóc đen tuyền
Vòng hoa đội đầu có hoa lá quả nổi bật trên mái tóc đen tuyền


Mùa thu nổi bật với hoa cúc, vòng hoa được kết từ loài hoa quen thuộc của mùa thu không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn rất dễ dàng thực hiện. Một mẫu vòng hoa đội đầu đơn giản khác mà cô dâu không nên bỏ qua được chủ đạo với hoa mẫu đơn to nằm đằng sau tóc, có thể là hoa hồng to, bên trên và xung quanh sẽ là những bông hoa nhỏ giản dị.


Hoa mùa thu phần lớn có tông sậm, nhu nhã, sẽ là sự kết hợp hoàn hảo hơn với những mái tóc đen. Cô dâu lưu ý điều này để thêm phần duyên dáng, thanh cao nhé!


Thủy Ly