Đoán trước cuộc sống Hôn nhân trong ngày cưới Cung Hoàng đạo (Phần 1)

Lượt xem: 833     Lượt bình luận: 0

Cung Hoàng đạo không chỉ cho biết về tính cách và số mệnh của mỗi người mà trong ngày cưới, mỗi Cung Hoàng đạo khác nhau cũng báo hiệu về cuộc sống hôn nhân khác nhau nữa đấy!


Mỗi Cung Hoàng đạo đều có những tính cách, cá tính riêng việt, chính vì thế mà ngày vui trọng đại cũng như cuộc sống hôn nhân của  các Cung sẽ không giống nhau. Cùng Linh Bùi khám phá xem mỗi đám cưới được tổ chức trong Cung Hoàng đạo khác nhau sẽ có điều khác lạ gì trong cuốc sống hôn nhân nhé!


1.    Ngày cưới Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Nếu ngày cưới của bạn được tổ chức vào ngày tháng này thì đây sẽ là một cuộc hôn nhân không yên bình cho lắm, sẽ có những kịch tính đấy. Ngày cưới trong cung Bạch Dương ý nói một cuộc sông hôn nhân sôi nổi, nhiều tính phiêu lưu của cặp đôi vợ chồng son. Sẽ không hề có sự tẻ nhat, nhàm chán mà hôn nhân luôn chất chứa những điều mới mẻ, sôi nổi. Tuy nhiên, đôi khi điều này lại là con dao hai lưỡi khiến cuộc sống hôn nhân bị xáo trộn một phần mà không thể lường trước.

 

Ngày cưới trong cung Bạch Dương nhiều điếu mới lạ, sôi nổi
Ngày cưới trong Cung Bạch Dương nhiều điếu mới lạ, sôi nổi


2.    Ngày cưới Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


Một cuộc sống hôn nhân tràn đầy lãng mạn là dự báo trước của những cặp đôi có đám cưới được tổ chức vào ngày Kim Ngưu. Kim Ngưu nhận sự cai quả của sao Kim, một hành tinh ngự trị tình yêu nên hôn nhân sau này không chỉ là một màu hồng mà còn được đánh giá là ổn định trong mặt tài chính.


3.    Ngày cưới Song Tử ( 21/5 – 20/6)


Một trong hai người vợ hoặc chồng có ý định tổ chức lễ cưới vào ngày Song Tử là người ít nói và sống hướng nội. Vì vậy, cuộc hôn nhân này có đôi chút nhàm chán, không chất chứa nhiều sức sống, chỉ như một ngọn lửa vừa lóe lên rồi nhanh chóng lụi tàn. Tuy nhiên, nếu đám cưới đã được định sẵn vào ngày này thì bạn hoặc đối phương hãy mở rộng quan hệ giao tiếp với bạn đời hơn và hãy bộc lộ những cảm xúc thực chứ không nên che giấu mãi.

 

Hôn nhân của cặp đôi trong ngày cưới Song Tử khác trầm lặng
Hôn nhân của cặp đôi trong ngày cưới Song Tử khác trầm lặng


4.    Ngày cưới Cự Giải (21/6 – 22/7)


Những cặp đôi tổ chức lễ cưới trong cung này luôn đặt con cái và gia đình lên vị trí hàng đầu. Vợ hoặc chồng rất hay quan tâm đến chuyện ăn, uống, nhà cửa, đất đai còn người kia lại dành nhiều sự quan tâm hơn cho việc làm thế nào để mọi thành viên trong nhà đều có sự gắn kết khăng khít.


5.    Ngày cưới Sư Tử (23/7 – 22/8)


Đây sẽ là một cuộc hôn nhân lâu dài và rất bền vững nếu như cặp đôi cưới có lễ cưới trong cung Sư Tử. Dù sau này có xảy ra chuyện gì, có gặp biến cố gì thì vợ chồng vẫn luôn hòa thuận, sôi nổi, lạc quan.


6.    Ngày cưới Xử Nữ (23/9 – 22/10)


Một cuộc sống hôn nhân hờ hững, tẻ nhạt sẽ diễn ra trong mái ấm của đôi vợ chồng có đám cưới trong cung Xử Nữ. Để cải thiện đời sống hôn nhân, hãy cùng nhau làm những việc có sự gắn kết như cùng nhau nướng bánh, cùng nhau đi di lịch, làm việc chung….


(Còn tiếp) 
Thủy Ly