Đoán trước cuộc sống Hôn nhân trong ngày cưới Cung Hoàng đạo (Phần 2)

Lượt xem: 666     Lượt bình luận: 0

Những ngày cưới được tổ chức vào các Cung Hoàng đạo dưới đây sẽ dự báo hôn nhân gì? Cùng đón đọc phần tiếp theo nhé! 

 

7.    Ngày cưới Thiên Bình ( 23/9 – 22/10)


Đám cưới của cặp đôi tổ chức vào cung Thiên Bình được coi là một bức tranh hoàn hảo. Một cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc và tràn ngập niềm vui, luôn giữ được ngọn lửa tình yêu. Tuy nhiên, vợ chồng lại rất dễ đánh mất cá tính riêng của mình để xây dựng được một cuộc sống hôn nhân vui vẻ, tốt đẹp.


8.    Ngày cưới Bọ Cạp (23/10 – 21/11)


Trước khi chọn ngày cưới vào Cung Bọ Cạp thì hãy lưu tâm đầu tiên đến tình dục, tiền bạc, sự phải bội. Những cặp đôi có đám cưới trong người này có nhu cầu xác thịt khác cao. Và đương nhiên, cặp đôi này cũng muốn cso nhiều con cái để có một gia đình đông đảo, nhiều tiếng cười trẻ thơ.

 

Ngày cưới trong Cung Bọ Cạp có nhu cầu xác thịt khá cao
Ngày cưới trong Cung Bọ Cạp có nhu cầu xác thịt khá cao


9.    Ngày cưới Nhân Mã (22/11 – 21/12)


Những người có lễ cưới vào ngày tháng này thường có sở thích xê dịch, hạnh phúc của cặp vợ chồng là những chuyến đi ý nghĩa, nhiều cảm xúc. Đây là cuốc sống hôn nhân có mối quan hệ xã hội rộng lớn và gặp không ít trắc trở trong các vấn đề trên chặng đường du lịch bụi của mình.


10.    Ngày cưới Ma Kết ( 22/12 – 19/01) 


Những cặp vợ chồng có ngày cưới trong cung Ma Kết sẽ phải đối mặt với cuộc sống hôn nhân toàn là công việc, công việc và công việc. Ma Kết nhận sự quản thúc của Mặt trời, nó đòi hỏi một sự thiết thực và thật an toàn. Chính vì điều nay nên cặp vợ chồng sẽ phải thường xuyên đối mặt với các vấn đề lên quan đến tài chính và an toàn an ninh xã hội.

 

Các lễ hôn trong ngày Ma Kết quan tâm nhiều đến công việc
Các lễ hôn trong ngày Ma Kết quan tâm nhiều đến công việc


11.    Ngày cưới Bào Bình ( 21/01 – 18/02)


Đây là một cuộc hôn nhân được mệnh danh là “siêu độc đáo”. Cuộc hôn nhân của các cặp đôi này có một mối quan hệ khác thường so với các cặp đôi khác và cả hai vợ chồng cũng không có sự ràng buộc gì nhau cho dù đã kết hôn. Vợ chồng tổ chức lễ cưới trong cung Bảo Bình sẽ có nhiều khoảnh khắc rất bất ngờ trong cuộc sống cũng như trong công việc và điều này dẫn đến có thể xuất hiện mối quan hệ bên ngoài vợ chồng. 


12.    Ngày cưới Song Ngư (19/02 – 20/03)


Nếu như ngày cưới của bạn trùng với Song Ngư, hôn nhân của bạn sẽ ướt át và chan chứa điều lãng mạn như câu truyện ngôn tình. Vợ hoặc chồng sẽ là người hết sức nhạy càm và nhiều cảm xúc, hay có sự để ý đến nhu cầu và các cảm xúc của đối phương. Cặp vợ chồng này đặc biệt lưu ý đến những kỷ cương, đạo đức, luân lý trong cuộc sống hôn nhân.


Thủy Ly