Gợi ý những mẫu váy cưới hiện đại cho các cô dâu cá tính

Lượt xem: 1406     Lượt bình luận: 0

Chúng ta đã quen thuộc với hình ảnh cô dâu ngọt ngào, nữ tính trong ngày vui trọng đại rồi. Vậy cô dâu có thích sự khác biệt với vẻ đẹp cá tính, trẻ trung trong mẫu váy cưới hiện đại không?


Bên cạnh những mẫu áo dài dáng xòe, phồng kiểu công chúa hay những mẫu váy đuôi cá ôm sát gợi cảm thì những kiểu váy cưới ngắn, trẻ trung, ngọt ngào vẫn luôn được lòng các cô dâu. Để phục vụ sự yêu thích đó, các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới luôn dành nhiều tâm huyết cho các mẫu váy cưới ngắn hàng năm. Váy cưới crop top, váy cưới voan mềm mại, váy cưới mullet sẽ biến hoa cô dâu không chỉ xinh đẹp hơn mà còn đầy trẻ trung, năng động.


Váy cưới croptop nghịch ngợm


Váy cưới crop top rất hợp thời trang và các cô dâu có thể tự “chế” cho mình một bộ váy cưới với chân váy ren, voan hay tulle có nhiều lớp dáng xòe đi cùng chiếc áo crop top. Có vể như biến tấu của chiếc váy cưới này có phần hơi gợi cảm, để kín đáo hơn, cô dâu có thể mặc áo crop top bên ngoài chiếc đầm hai dây trẻ trung và đáng yêu.

 

 Biến hoa với chiếc áo crop top mặc ngoài đầm hai dây
Biến hoa với chiếc áo crop top mặc ngoài đầm hai dây


Váy cưới voan điệu đà, mềm mại


Kiểu váy cưới voan phối với ren hoa đem đến nét đẹp tiểu thư, đài các vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Kiểu dáng lại đa dạng và không hề kén dáng người nên chiếc váy cưới này được rất nhiều các cô dâu săn lùng trong những năm vừa qua. Với chiếc váy cưới này, cô dâu có thể thoải mái, tự tin khi di chuyển, tạo dáng mà không sợ mất đi vẻ sang trọng, quý phái. 


Cô dâu có thể tham khảo thêm: Làm thế nào để mặc áo dài cưới đẹp như các ngôi sao?


Váy cưới mullet đầy ấn tượng


Nếu bạn là cô dâu cá tính thì đây là sự chọn lựa hoàn hảo nhất đấy! Với chiếc váy cưới mullet có sự thiết kế đặc trưng sẽ tạo nên nét cá tính, đặc biệt và nổi bật nhất cho cô dâu trong ngày vui trọng đại. Với kiểu dáng trễ vai được may bằng chất vải voan mỏng gợi cảm, cùng với chân váy là những xếp tầng bồng bềnh kiêu sa. Cô dâu sẽ như một nàng công chúa vừa bước ra trong chuyện cổ tích khi diện thiết kế váy cưới này.


Bên cạnh những mẫu váy cưới cá tính, cô dâu đừng quên tham khảo những mẫu váy cưới được xem là xu hướng trong năm vừa qua  nhé!

 

Nghịch ngợm, cá tính nhưng không kém phần thướt tha với váy cưới mullet
Nghịch ngợm, cá tính nhưng không kém phần thướt tha với váy cưới mullet


Đầu tiên phải kể đến chiếc váy cưới truyền thống: Là kiểu váy cưới với phần tay dài được may bằng vải ren 3D nổi bật cùng họa tiết đính đá như áo dài dự tiệc tạo sự độc đáo nhưng không kém phần gợi cảm, thanh lịch cho các tân nương. Những chi tiết đắt giá như pha lên, vải sequin sẽ tạo hiệu ứng giúp cô dâu luôn tỏa sáng trong mọi góc nhìn.


Váy cưới công chúa: Không thể phủ nhận được vẻ đẹp rạng ngời của các nàng dâu khi khoác lên mình những kiểu váy cưới dáng công chúa. Bồng bềnh, kiêu sa lại thích hợp với nhiều dáng người nên váy cưới dáng công chúa sẽ luôn là gợi ý mỗi khi cô dâu chọn váy cưới. Ấn tượng, độc đáo nhưng vẫn giữ được nét lãng mạn cổ điển, chân váy xòe bồng bềnh tạo dựng nên hình ảnh cô dâu như nàng công chúa bước ra trong những câu chuyện cổ tích thời thơ ấu vậy.


Khi chọn váy cưới, cô dâu đừng quên đến việc chọn lựa sao cho phù hợp với vóc dáng của mình nhé! Dù thích mẫu váy cưới này nhưng nếu không hợp với thân hình cũng đừng “cố đấm ăn xôi” sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của váy cưới cũng như nét đẹp vốn có của chính mình.


Thủy Ly