“Hô biến” chiều cao của những cô nàng nấm lùn trong những tà áo dài

Lượt xem: 1245     Lượt bình luận: 0

Với những lưu ý dưới đây, Quý Bà, Quý Cô có vóc dáng “nấm lùn” không còn phải tự ti khi diện những mẫu áo dài ôm sát. Hãy “bỏ túi” ngay những bí kíp này để duyên hơn, cao hơn, thướt tha hơn với áo dài nhé!


Áo dài là trang phục truyền thống của nước Việt và rất nhiều các cô nàng thích diện áo dài để dạo phố hay tham gia những sự kiện, lễ hội mang tính chất truyền thống. Thế nhưng, mặc áo dài đẹp không phải là điều đơn giản bởi lẽ vóc dáng không hoàn hảo sẽ dễ dàng bị lộ những điểm xấu trên cơ thể khi áo dài được may ôm sát. 


Nếu như chiều cao đang là nỗi buồn khi bạn khoác lên mình các tà áo dài thì những gợi ý, lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn trông cao hơn hẳn đấy!

 

Những cô nàng “nấm lùn” nên chọn áo dài thế nào?
Những cô nàng “nấm lùn” nên chọn áo dài thế nào?


Bạn là cô nàng nấm lùn nhưng thân hình lại hơi tròn trịa một chút? Đừng lo, nếu yêu thích áo dài thì thay vì những mẫu áo dài kiểu truyền thống thì hãy chọn lựa cho mình những mẫu áo dài cách tân với tay áo dài vừa phải. Kiểu thiết kế này sẽ giúp che đi được khuyết điểm là những bắp tay tròn. 


Áo dài được may với vải lụa mềm mại là chọn lựa sáng giá nhất. Muốn vẻ đẹp có sự gợi cảm, hiện đại, bạn có thể chọn vải ren nhưng ren cần phải có độ dày mỏng vừa phải, không quá mỏng sẽ dễ lộ những khuyết điểm. Cổ tròn, cổ thuyền không chỉ giúp thân hình tròn, thấp thanh mảnh hơn mà còn đem đến nét hiện đại, trẻ trung. Bạn cũng có thể chọn những mẫu áo dài truyền thống đẹp với cổ cao không quá 3 phân nhé!

 

Áo dài cổ tròn, tay lỡ giúp những cô nàng thấp tròn thanh mảnh, cao ráo hơn
Áo dài cổ tròn, tay lỡ giúp những cô nàng thấp tròn thanh mảnh, cao ráo hơn


Nếu bạn là cô nàng thấp, bé thì khi chọn áo dài, hãy để ý đến những mẫu áo dài có màu sắc nổi bât, sặc sỡ một chút như đỏ, hồng, vàng, cam nhé! Áo dài có tông màu này không chỉ giúp bạn ăn gian được cân nặng một cách đáng kể mà nhìn bạn còn vô cùng trẻ trung, đầy sức sống. Gam màu pastel hiện đang rất được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu áo dài màu pastel để đa dạng cho sự chọn lựa nhé!


Dù gầy hay mập, khi bạn bị gán cho cái tên là “nấm lùn” thì đừng quên đến “vũ khí lợi hại” cứu bạn khỏi tình trạng này là những đôi giày cao gót. Mặc áo dài, bạn có thể đi nhiều các mẫu giày khác nhau nhưng cần phải có sự phối hợp màu sắc đặc biệt. Ngoài ra, mũ mấn đội đầu cũng giúp nàng lùn che đi khuyết điểm về chiều cao của mình.


Thủy Ly