Lê Thanh Tú hóa quý cô Sài thành sắc sảo và quyến rũ

Lượt xem: 1452     Lượt bình luận: 0

 Người đẹp của cuộc thi ‘Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam’ đã hóa thành quý cô Sài thành sắc sảo và quyến rũ đấy ấn tượng

 

Khác xa với những hình ảnh trước đây của mình, mới đấy người đẹp Lê Thanh Tú đã gây chú ý với hình tượng ‘quý cô Sài thành’ xinh đẹp, sắc sảo và không kém phần quyến rũ.

Trở về Hà Nội từ sau các vòng thi của cuộc thi ‘Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam’ diễn ra tại Nha Trang. Hiện tại, Lê Thanh Tú đang là một trong những thí sinh đạt được số điểm rất cao trong phần thi ‘Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam’, vượt xa cả hai chân dài đình đám Mâu Thủy và Hoàng Thùy.

Dù chưa có nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi nhan sắc, không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng trong quá trình thi, Lê Thanh Tú thể hiện đã khiến ban giám khảo cũng như khán giả rất ấn tượng.

Chia sẻ về hành trang bước vào cuộc thi, Lê Thanh Tú cho biết: “Khác với nhiều thí sinh khác là có cả ekip hẫu thuận phía sau, riêng Tú đã phải tự túc chuẩn bị cho mình tất cả. Thời gian trước khi đến với cuộc thi, Tú đã phải học thêm tiếng anh, tập thể thao….rèn luyện tất cả các kỹ năng để bước vào cuộc thi với tâm thế tự tin nhất”.

Khi nhận xét về các thí sinh tham gia, Lê Thanh Tú tiết lộ: “Các thí sinh năm nay được ban giám khảo chọn lựa rất kỹ. Khi bước vào vòng chung kết là các thí sinh đều có sự đồng đều, mỗi một bạn là một bông hoa đang đua sắc. Hiện tại, chiếc vương miện vẫn là một ẩn số’.

Mới đây, Lê Thanh Tú vừa thực hiện một bộ ảnh áo dài tại đường phố Hà Nội với những gam màu tươi sáng như đỏ, xanh…tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Ngắm nhìn hình ảnh mới nhất của Lê Thanh Tú:

Lê Thanh Tú hóa quý cô Sài thành  sắc sảo và quyến rũ - ảnh 1 Áo dài: NTK Linh Bùi; Make up: Nhã Phan
Lê Thanh Tú hóa quý cô Sài thành  sắc sảo và quyến rũ - ảnh 2
Lê Thanh Tú hóa quý cô Sài thành  sắc sảo và quyến rũ - ảnh 3
Lê Thanh Tú hóa quý cô Sài thành  sắc sảo và quyến rũ - ảnh 4
Lê Thanh Tú hóa quý cô Sài thành  sắc sảo và quyến rũ - ảnh 5
Lê Thanh Tú hóa quý cô Sài thành  sắc sảo và quyến rũ - ảnh 6
Lê Thanh Tú hóa quý cô Sài thành  sắc sảo và quyến rũ - ảnh 7
Lê Thanh Tú hóa quý cô Sài thành  sắc sảo và quyến rũ - ảnh 8