Mách bạn cách chọn áo dài dạo phố để luôn cuốn hút

Lượt xem: 981     Lượt bình luận: 0

Bạn yêu thích áo dài và đang tìm một mẫu áo dài để xuống phố nhưng chưa tìm được mẫu áo ưng ý để luôn nổi bật và cuốn hút?  Tham khảo ngay những mẫu áo dài dưới đây nhé!


Thời trang quốc tế cũng như trong nước đang ngày càng có sự chuyển biến mạnh mẽ và thời trang áo dài cũng không nằm ngoài vòng xoay đổi mới đó. Áo dài cách tân ra đời đã phần nào thay thế vị trí của những tà áo dài truyền thống nhưng đâu đó, những mẫu áo dài mang phong cách cổ điển vẫn vừa mắt và được lòng những ánh nhìn đối diện.


Tiết trời sang thu cũng chính là khoảnh khắc tuyệt vời nhất để Quý Bà, Quý Cô tự tin thả dáng trong tiết trời se lạnh. Áo dài dạo phố cũng giống như thời trang khác, cũng có vô vàn màu sắc và kiểu dáng để các người đẹp có thể chọn lựa. Tuy nhiên, hãy lưu ý đặc biệt đến các mẫu áo dài dưới đây nhé!

 

Áo dài dạo phố thêu hoa lá
Áo dài dạo phố thêu hoa lá 


Áo dài thêu hoa lá


Đặc điểm của các mẫu áo dài thêu hoa lá là những đóa hoa và cành lá được thêu gọn gẽ tại một phần của tà áo hoặc thêu rộng ra một chút để tạo điểm nhấn chủ đạo cho người mặc. Những mẫu áo dài thêu hoa lá giúp phái đẹp duyên dáng, xinh tươi hơn với vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng. Với thiết kế áo dài này, Quý Bà, Quý Cô có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau nhưng để tạo sự nổi bật hơn cả thì gam màu khuyến khích là màu hồng, vàng hoặc đỏ, xanh nền trời…


Áo dài cách tân


Không thể phủ nhận độ Hot của áo dài cách tân khi mới ra nhập vào thời trang áo dài. Những mẫu áo dài cách tân đang được giới trẻ săn lùng ráo riết bởi vẻ đẹp duyên dáng nhưng đầy sự trẻ trung, năng động. Lý do mà áo dài cách tân được yêu thích cũng một phần vì áo dài cách tân có thể phối hợp với nhiều kiểu quần, váy khác nhau. Để dạo phố thêm phần nổi bật thì bạn đừng bỏ quên những tà áo dài này nhé!

 

 Mẫu áo dài cách tân luôn được giới trẻ săn lùng
Mẫu áo dài cách tân luôn được giới trẻ săn lùng


Áo dài thêu hoa sen


Là mẫu áo dài đặc trưng mang đậm dấu ấn của áo dài truyền thống với những đóa hoa sen được thêu tay hoặc vẽ sơn mài tinh tế. Trên nền vải lụa cao cấp, những bông hoa sen và cành lá là yếu tố nổi bật để người mặc gây được sự chú ý của mọi người. Áo dài vẽ sen gây ấn tượng mạnh hơn với người nhìn bởi vẻ đẹp dịu hiền, thanh cao của đóa hoa sen và  sự duyên dáng, đắm thắm của người phụ nữ Á Đông.


Dạo phố với những mẫu áo dài nào chăng nữa thì bạn cũng đừng quên những phụ kiện kèm theo nhé, đặc biệt là đôi giày cao gót cần phải tương thích với màu sắc của áo dài. Với áo dài cách tân, những chiếc vòng cổ, khuyên tai cổ điển sẽ giúp nổi bật hơn nhiều đấy!


Thủy Ly