Mách bạn gái cách trang điểm cực xinh khi mặc áo dài

Lượt xem: 1695     Lượt bình luận: 0

Đâu là cách trang điểm phù hợp để bạn gái thêm phần duyên dáng, thướt tha khi mặc áo dài? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để gương mặt thêm phần xinh đẹp, thanh tú, yêu kiều khi diện áo dài nhé!


Áo dài là trang phục truyền thống của dân tộc vì thế nên ta không quá đỗi ngạc nhiên khi áo dài có mặt trong nhiều sự kiện lớn nhỏ, khác nhau. Áo dài kín đáo nhưng đặc trưng là ôm sát cơ thể nên vẫn lộ ra những đường cong đầy gợi cảm, quyến rũ của người mặc. 


Sẽ không cần quá cầu kì trong cách trang điểm, bạn chỉ cần lưu ý một vài chi tiết nhỏ dưới đây là đã có một gương mặt thật xinh xắn để diện chung với áo dài rồi. 

 

 Lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên rất đẹp khi mặc áo dài
Lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên rất đẹp khi mặc áo dài


Đầu tiên, bạn cần phải quan tâm đặc biệt đến tạo lớp nền trang điểm mỏng thật tự nhiên để diện áo dài dạo phố hoặc áo dài du xuân. Một lớp BB/CC cream hoặc cushion sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nhất với yêu cầu lớp nền mỏng, nhẹ hàng.


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhìn vào ánh mắt, người ta có thể thấy được những suy nghĩ, những mong ước và một phần nét đẹp. Chính vì thế, hãy ưu tiên đến phần trang điểm đôi mắt cho mình, không nên dùng phấn mắt quá đậm, bạn chỉ cần kẻ một viền eyeliner mỏng, uốn đôi mi và chải mascara nếu muốn đôi mắt to tròn hơn.


Để đôi mắt trong veo, bạn có thể sử dụng những tone màu mắt nhẹ nhàng thanh cao như nâu vàng, hồng nâu đều rất thích hợp khi mặc áo dài. Chân mày có dáng ngang sẽ giúp phái đẹp trẻ trung, xinh xắn, điệu đà hơn đó, hãy lưu ý điểm này nhé!

 

Đôi mắt trong veo khi sử dụng tone màu mắt có màu nâu
Đôi mắt trong veo khi sử dụng tone màu mắt có màu nâu


Điều đặc biệt nữa mà chị em không nên bỏ qua đó là phấn má hồng, phấn gam màu hồng phớt gương mặt sẽ nhìn tươi tắn, rạng ngời hơn. Không nên tô quá nhiều phấn vì gương mặt, làn da nhìn sẽ thiếu tự nhiên. 


Lưu ý quan trọng cuối cùng và cũng là bước quan trọng là son môi, son môi sẽ giúp các nàng thêm phần tươi trẻ, có sức sống, tươi tắn hơn. Tông màu son đẹp kết hợp hoàn hảo với áo dài là màu đỏ hồng, đỏ cam hoặc son bóng cũng là gợi ý hoàn hảo để bạn sở hữu đôi môi căng mọng xinh tươi hơn.

Thủy Ly