Mách các cô dâu mập chọn áo dài cưới chuẩn dáng

Lượt xem: 438     Lượt bình luận: 0

Những mẫu áo dài cưới đẹp đang được rất nhiều các tân nương săn đón để phục vụ cho ngày trọng đại. Bên cạnh những quý cô may mắn có được thân hình chuẩn thì việc chọn được mẫu áo dài cưới cho những cô dâu có thân hình mũm mĩm lại là điều khó không tưởng.


Tuy nhiên, những cô nàng mập không phải vì thế mà tự ti nhé, chỉ cần nắm bắt được vài gợi ý và mẹo nhỏ dưới đây mà Linh Bùi chia sẻ thì quý cô vẫn là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất và giấu đi được nhiều khuyết điểm trong bộ áo dài cưới hiện đại.


Về màu sắc:


Những cô nàng mập nên chọn cho mình những chiếc áo dài cưới có tông màu sẫm và hơi tối một chút như đỏ, tím… hoặc những gam màu nhẹ nhàng và đang là xu thế hiện nay như vàng nude, tím pastel… Áo ài cưới màu đỏ được xem là chọn lựa thông mình nhất và màu sắc này thì vô cùng phù hợp với ngày cưới.


Bạn có thể tham khảo mẫu áo dài cưới hoàng gia màu đỏ của Linh Bùi được thiết kế mang trọn hơi thở của hiện đại dưới đây và rất hợp với cô nàng mập.

 

Áo dài cưới màu đỏ cho cô dâu mập tại Linh Bùi

Áo dài cưới màu đỏ cho cô dâu mập tại Linh Bùi


Về chất liệu:


Ren và vải voan mềm mại là sự chọn lựa thông minh nhất. Không những thế mà chúng ta có thể thấy rõ rằng chất vải ren ngày nay đang được rát nhiều NTK ưa chuộng trong thời trang cưới. Với những điểm nhấn là ren được đắp tinh tế, cầu kì, cô dâu mập không chỉ che đi được khuyết điểm của cơ thể mà còn khéo léo khoe được vẻ gợi cảm dễ thương.


Về kiểu dáng:


Những quý cô có thân hình tròn trịa thường béo ở cổ, bắp tay và vòng eo. Điều này đồng nghĩa với việc những mẫu áo dài cưới cổ thuyền hay cổ tim sẽ giúp cô dâu gầy đi trông thấy. Nếu yêu sự kín đáo và thích sự trang trọng, lịch sự thì mẫu áo dài cưới với cổ ngắn hiện đại cũng là một chọn lựa thông minh.


Mẫu áo dài cưới được thêu chim công vừa tạo nét quý phái, trang trọng lại vừa mang đậm chất truyền thống tại Linh Bùi. Đây là mẫu áo đáp ứng được đầy đủ những điều kiện của các quý cô thích vẻ đẹp kín đáo.

 

Áo dài cưới thêu chim công nhiều màu sắc cho cô dâu mập

Áo dài cưới thêu chim công nhiều màu sắc cho cô dâu mập


Tại Linh Bùi, những mẫu áo dài cưới luôn luôn có thiết kế phù hợp với từng vóc dáng của các tân nương. Dù cho bạn gầy nhom hay mũm mĩm hay dáng vẻ yêu kiều hoàn mĩ thì những mẫu áo tại Linh Bùi sẽ biết cách để bạn đẹp hoàn hảo hơn thế.


Thủy Ly