Mách chị em cách làm các kiểu tóc tết mặc áo dài cực xinh

Lượt xem: 1831     Lượt bình luận: 0

Mái tóc tết không chỉ tăng độ nữ tính, mềm mại khi kết hợp với áo dài mà còn đem lại sự dịu dàng, dễ thương với bất cứ trang phục nào.


Tóc tết được xem là một trong những kiểu tóc vô cùng duyên dáng khi kết hợp với áo dài. Áo dài đem đến sự mềm mại, uyển chuyển cho các chị em thì tóc tết lại góp phần làm tăng thêm sự duyên dáng, yểu điệu, đầy nữ tính lại rất trẻ trung, sang chảnh. Không mất quá nhiều thời gian, mỗi ngày thay đổi vẻ ngoài một chút với những kiểu tóc mái thích hợp với mọi trang phục dưới đây, bạn sẽ không chỉ “nổi bần bật” mà còn nhận được nhiều sự chú ý và lời khen ngợi đó! 


Để làm được tóc tết, trước hết bạn phải sở hữu một mái tóc dài tới ngang vai hoặc dài hơn. Tóc tết thường khó làm với những cô nàng tóc ngắn nhưng những bạn gái có mái tóc ngắn trẻ trung năng động vẫn có thể tạo được nhiều kiểu với áo dài mà không kém phần dịu dàng, duyên dáng.

 

Những mái tóc tết luôn đem lại sự nữ tính cho những tà áo dài
Những mái tóc tết luôn đem lại sự nữ tính cho những tà áo dài


Tóc tết nửa đầu


Kiểu tóc nhẹ nhàng này không chỉ được rất nhiều các ngôi sao yêu thích kết hợp chung với áo dài mà còn rất thích hợp cho phái đẹp tạo kiểu đi làm hàng ngày. Với những bạn gái có phần tóc mái dài hay vị xòa xuống mặt đừng quên kiểu tóc đơn giản này nhé, không chỉ giúp gương mặt gọn gàng, thanh thoát còn rất điệu đà nữa đấy:


-    Bạn tết 3 như bình thường với phần tóc lấy từ hai bên mai


-    Sau khi tết xong, uốn nhẹ chúng ra phía sau và dùng cặp kim nhỏ cố định lại.


Tóc tết xương cá


Mái tóc tết này đã đốn gục không biết bao trái tim chị em bởi sự ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng. Chính vì vậy, không ít các nàng chọn lựa tóc tết xương cá với áo dài dạ hội khi tham dự sự kiện. Để tạo được kiểu tóc này, bạn phải có một mái tóc dài tới ngang lưng.


-    Dùng lược chải nhẹ nhàng để tóc tơi ra, không còn điểm dối.


-    Bắt đầu tết ba hoặc tết 5 từ trên đỉnh đầu xuống


-    Sau khi tết tóc đến phần gáy bạn chia tóc thành hai phần. Tiếp tục chia mỗi phần thành 2 lọn rồi lấy lọn ngoài cùng của bên trái kéo sang lọn ngoài củng của bên phải và làm ngược lại. Tiếp tục cho tới khi hết phần tóc.


-    Dùng dây chun buộc cố định lại. Dùng tay kéo lỏng từng lọn tóc sang 2 bên để tóc không bị cứng quá.


Tóc tết mái


Lại một kiểu tóc cho những cô nàng có mái. Thay vì xõa như thường ngày, hôm nay hãy thử đổi gió một chút với phần tóc mái, bạn sẽ nhận được những ánh mắt ghen tị đấy!


-    Cách lấy tóc giống tóc tết xương cá nhưng lấy ít lọn và đơn giản hơn.

 

Tóc tết mái duyên dáng với áo dài
Tóc tết mái duyên dáng với áo dài


Tóc tết thác nước


-    Lấy ba lọn tóc ở mang tai rồi bắt đầu tết ba từ trên xuống dưới.


-    Tết sát vào chân tóc, sau khi đã xong một nút tết thì bạn thả lọn lọc cuối cùng xuống và lấy thêm một lọn tóc khác và tết ba thông thường.


-    Lần lượt theo quy trình: tết ba rồi thả lọn tóc cũ, lấy thêm lọn tóc mới. Cứ như vây, tết đều tay và lấy các lọn tóc đều đặn để các sóng tóc thật đẹp nhé!


Tóc tết lệch một bên


Một kiểu tóc đơn giản và dễ dàng thực hiện. Bạn chỉ cần chải tóc cho mượt rồi lấy ba lọn tóc ở phía tay trái hoặc phải và tết ba sát vào phía chân tóc. Tết lệch dần sang hẳn một bên rồi cố định bằng dây chun. Ngoài việc tết ba, bạn có thể tết năm hay tết đuôi cá lệch đều rất ấn tượng và đẹp.


Có thể bạn quan tâm thêm: Bật mí bí quyết tuyệt vời cho cô dâu thích váy cưới cúp ngực


Tóc tết búi lệch


Giống với kiểu tóc tết lệch nhưng kiểu tóc này được tết thấp hơn, giúp mái tóc mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Sau khi đã tết xong đến phần đuôi, thay vì dùng chun buộc lại thì bạn quấn tròn phần đuôi tóc lại thành búi rồi dùng cặp ghim để cố định. 


Thủy Ly