Mách cô dâu ứng phó thật nhanh với những sự cố thường gặp trong đám cưới

Lượt xem: 946     Lượt bình luận: 0

Cô dâu nào cũng muốn đám cưới của mình thật hoàn hảo nhưng có những sự việc không thể lường trước được. Vậy làm thế nào để ứng phó thật nhanh và khắc phục sự cố này?


Những rắc rối, những sự cố, những điềm không hay như một trò chơi trốn tìm cứ ẩn lấp mà không chịu lộ diên. Điều này làm rất nhiều các cô dâu lo lắng và có đôi phần sợ hãi khi bất thình lình ập đến trogn ngày vui trọng đại cảu mình. Chỉ một vài sự cố nhỏ thôi cũng đủ để ảnh hưởng đến tâm trạng của cô dâu, chú rể và gia đình, làm gián đoạn đi ngày vui.


Hãy chuẩn bị thật tốt những tình huống không còn phải bỡ ngỡ khi đối mặt với những chuyện không hay dưới đây nhé!

 

Những sự cố cô dâu thường gặp trong đám cưới
Những sự cố cô dâu thường gặp trong đám cưới


Đôi mắt sưng húp


Đây là một trong những rắc rối mà cô dâu thường gặp phải. Ngày cưới bận rộn không ít những lo toan nên việc thức dậy với đôi mắt bị sưng, thâm đen là điều khó tránh khỏi. “Liều thuốc” tốt nhất để cô dâu xua đuổi điềm xấu này là sử dụng túi trà đen, trà xanh đắp nhẹ lên mắt trừng 15 đến 20 phút.


Bạn có thể sử dụng hai chiếc muỗng làm bằng kim loại đã được để trong tủ lạnh 20 phút rồi áp lên đôi mắt bị sưng khoảng 3 đến 5 phút. Lòng trắng trứng cũng được coi là dược liệu trị căn bệnh này. Thoa lòng trắng trứng lên vùng da mắt bị sưng, thâm, lăn nhẹ nhàng 15 phút rồi rửa sạch lại mắt với nước ấm hoặc lạnh.


Váy cưới bị bẩn vì rượu vang


Rượu là đồ uống khó thể thiếu trong ngày cưới. Vì là ngày vui của mình nên cô dâu sẽ phải tiếp xúc nhiều với những ly rượu vang và sự cố có thể gặp phải là bị đổ rượu vang lên chiếc váy cưới. Cách chữa cháy nhanh và hoàn hảo nhất cho rủi ro nàu là lấy một chit muối bọt hoặc dấm trắng trải lên vết bẩn để khô. Sử dụng chếc khăn thấm nhẹ nhàng vào vết bẩn.

 

 Cách ứng phó với sự cố váy cưới bị vấy bẩn bởi rượu vang
Cách ứng phó với sự cố váy cưới bị vấy bẩn bởi rượu vang


Bị trôi Mascara


Đây quả là thảm họa nếu như cô dâu không may mắn gặp phải trường hợp này. Mọi hinh tượng xinh đẹp, duyên dáng đều bị mất đi và thay vào đó là hình ảnh “Panda” rất buồn cười. Khi gặp trường hợp này, bạn hãy sử dụng bông tăm đã tẩm ướt để tẩy mascara đi. Sử dụng dầu ô liu hoặc dầu dừa để tầy mascara. Khi lông mi đã khô, hãy quét một lớp mascara mới lên, bạn lại nhanh chóng sở hữu vẻ đep trước đó của mình rồi.


Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ cô dâu đã có được thêm những hành trang mới để ngày cưới của mình thật hoàn hảo!


Thủy Ly