Màu sắc áo dài cưới đẹp nhất cho cô dâu mùa cưới 2017

Lượt xem: 3092     Lượt bình luận: 0

Cô dâu có biết, màu sắc áo dài cưới khác nhau sẽ mang những ý nghĩa tượng trưng không giống nhau? Và đâu sẽ là gam màu được yêu thích nhất với áo dài cưới năm 2017 này?


Không có một quy định bắt buộc nào trong việc chọn màu sắc của áo dài cưới. Thế nhưng, việc chọn được một tà áo dài cưới phù hợp với vóc dáng, tính cách, phù hợp với không gian tổ chức lễ cưới và hợp thời trang là điều khiến không ít các nàng dâu phải đau đầu. Mỗi một năm, màu sắc thời trang nói chung và áo dài cưới nói riêng đều có những sự biến đổi, mỗi năm sẽ là một màu lên ngôi. Vậy năm 2017 này, màu sắc áo dài cưới nào được xem là nổi trội và được lòng các tân nương nhất?


Màu hồng, màu của sự trẻ trung, ngọt ngào, duyên dáng và dịu dàng


Đứng đầu trong màu sắc của năm nay, các chuyên gia thời trang cho rằng, áo dài cưới màu hồng sẽ được các nàng dâu yêu thích nhất. Không mới lạ nhưng cũng không quá cổ hủ, áo dài cưới màu hồng đem lại cho cô dâu vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào. Bên cạnh đó, áo dài cưới màu hồng còn cho cô dâu nét nữ tính, điệu đà, tựa như những viên kẹo ngọt. Cô dâu có thể chọn nhiều kiểu áo dài có màu hồng khác nhau, tuy nhiên, gam màu hồng pastel sẽ thích hợp hơn cả bởi nét nhẹ nhàng cũng như thích hợp với nhiều làn da.

 

Áo dài cưới màu hồng pastel cho cô dâu năm 2017
Áo dài cưới màu hồng pastel cho cô dâu năm 2017


Màu đỏ, màu của sự may mắn, hạnh phúc, quyến rũ


Màu đỏ - đương nhiên không thể nằm ngoài danh sách màu sắc của áo dài cưới. Gam màu đỏ truyền thống từ lâu đã luôn được lòng các bậc cha mẹ, cô dâu, chú rể, màu đỏ đem lại sự may mắn và tượng trưng cho một cuộc sống gia đình ấm lo, hôn nhân hạnh phúc, gia đình êm ấm, sung túc. Và đây cũng là một trong những lý do khi nhắc tới ngày cưới, mọi thứ, từ trang phục cho đến đồ vật, người ta đều nghĩ ngay đến màu đỏ.


Bên cạnh đó, màu đỏ còn rất thích hợp với làn da nâu đặc trưng của phụ nữ Việt. Không một gam màu nào có thể nổi bật hơn màu đó, vì thế, áo dài cưới màu đỏ sẽ cho cô dâu sự tỏa sáng, quyến rũ như tình yêu nồng cháy dành cho người gắn bó cả đời.


Màu vàng, màu của sức sống, trẻ trung, phong cách


Những cô dâu yêu thích nét đẹp trẻ trung, quý phái và vương giả thì áo dài cưới màu vàng là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Màu vàng tượng trưng cho sự căng tràn sức sống, sự tươi trẻ nhưng lại không kém phần nhẹ nhàng, dịu dàng. Bên cạnh đó, áo dài cưới màu vàng còn có điều đặc biệt hơn cả đem lại sự sang trọng, quý phái hơn cho cô dâu.

 

Áo dài cưới màu vàng cho cô dâu nét đẹp quý phái
Áo dài cưới màu vàng cho cô dâu nét đẹp quý phái


Màu trắng, màu của trong sáng, duyên dáng, tinh khiết


Nhiều cô dâu cho rằng, vì váy cưới đã là màu trắng nên việc chọn ái dài cưới màu trắng là không nên. Tuy nhiên, áo dài cưới màu trắng lại được rất nhiều cô dâu thích sự nhẹ nhàng, trong trẻo yêu thích. Một tà áo dài màu trắng với điểm nhấn nhẹ nhàng, cùng những hoa văn, họa tiết thêu tay là ren hay đính pha lê, ngọc trai sẽ khiến cô dâu lộng lẫy và duyên dáng hơn với nét đẹp tinh khôi.


Màu xanh da trời, màu kiêu sa, quý tộc


Áo dài với gam màu xanh da trời đậm sẽ tạo ấn tượng cho người nhìn từ ngay lần đầu tiên ngoài nét đẹp còn là sự độc, lạ. Đồng thời, áo dài cưới màu xanh với thiết kế mới, chất liệu lụa kết ren cánh tay, được đính pha lê bản to trước ngực sẽ đem lại sự duyên dáng, quý phái, kiêu sa vô cùng cho các cô dâu.
Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ, các cô dâu chuẩn bị đám cưới trogn năm 2017 sẽ có được sự chọn lựa thích hợp nhất cho áo dài cưới của mình.


Thủy Ly