Ngỡ ngàng với nhan sắc nữ diễn viên Mẹ chồng tôi

Lượt xem: 1291     Lượt bình luận: 0

NSƯT Chiều Xuân đã bước vào độ tuổi trung niên nhưng nhan sắc của chị vẫn giữ được sự trẻ trung.

Đam mê với tà áo dài, NSƯT Chiều Xuân thường xuyên diện trang phục này và luôn chinh phục người đối diện bằng nét đằm thắm và vóc dáng gọn gàng dù đã ở tuổi trung niên.

Ngỡ ngàng với nhan sắc nữ diễn viên ‘Mẹ chồng tôi’ - ảnh 1NSƯT Chiều Xuân 

NSUT Chiều Xuân chia sẻ, những bộ áo dài có màu sắc trầm như đen, xanh hay tím sẫm... là gợi ý phù hợp nhất dành cho các bà, các mẹ. Diện áo dài lên thảm đỏ và cả trong đời thường, Chiều Xuân còn chú trọng họa tiết trên tà áo. Theo chị, yếu tố này góp phần quan trọng tạo nên hình ảnh người phụ nữ trung niên nền nã, thanh lịch.

Ngỡ ngàng với nhan sắc nữ diễn viên ‘Mẹ chồng tôi’ - ảnh 2

Bộ sưu tập 'Thu hoài niệm' lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và kiêu sa của những người phụ nữ Hà Nội xưa được thực hiện trong không gian kiến trúc đặc trưng đậm dấu ấn Pháp của khách sạn 100 năm tuổi giữa lòng Thủ đô.

Ngỡ ngàng với nhan sắc nữ diễn viên ‘Mẹ chồng tôi’ - ảnh 3

Màu sắc chủ đạo của các thiết kế là những màu sắc nhã nhặn, nền nã và tôn da, trên nền chất vải lụa cao cấp được thêu nghệ thuật tinh xảo với hoạ tiết là những cánh hạc, những bông Cúc đại đoá tượng trưng cho sự cát vượng, cùng với dịp tháng 10, 11 là lúc vẻ đẹp của loài hoa này đạt đến độ rực rỡ nhất. 

Ngỡ ngàng với nhan sắc nữ diễn viên ‘Mẹ chồng tôi’ - ảnh 4 

BST là sự kết hợp nhuần nhị giữa yếu tố thiên nhiên và thời trang cao cấp, không chỉ khẳng định chất lượng thông qua kiểu dáng và chất liệu, NTK Linh Bùi còn định hướng phong cách thời trang cho người mặc bằng những sản phẩm được đầu tư công phu, tâm huyết. 

Ngỡ ngàng với nhan sắc nữ diễn viên ‘Mẹ chồng tôi’ - ảnh 5 

Những bông hoa cúc được thêu tay cầu kỳ và tỉ mỉ, họa tiết to không gây rối mắt mà lại rất nổi bật. Chỉ với những gam màu cơ bản Xanh, đen, tím,...NTK Linh Bùi đã truyền tải thành công“giấc mơ hạnh phúc”, mang vẻ đẹp đằm thắm đậm chất quý phái đến chị em phụ nữ. BST lần lượt mang những gam màu độc đáo xuất hiện với các thiết kế áo dài lạ mắt. Quyến rũ với tay Raglan bằng ren, nền nã với kiểu dáng truyền thống và mới lạ cùng tay áo cách điệu xòe, tà áo phía sau dài tôn lên quyền năng phái đẹp. 

Ngỡ ngàng với nhan sắc nữ diễn viên ‘Mẹ chồng tôi’ - ảnh 6 Photo: Thiên Hùng; Trang phục - áo dài: Linh Bùi

Bằng kỹ thuật thêu điêu luyện trên nền những dáng áo dài tà chữ A, tà dáng đuôi công, chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà vẫn lộng lẫy cho quý cô khi sải bước trong tiết trời Thu se lạnh của Hà Nội.