Những kiểu nội y không thể thiếu khi kết hợp với váy cưới

Lượt xem: 1167     Lượt bình luận: 0

Phần lớn, các cô dâu thường để tâm đến những chiếc váy cưới lộng lẫy nhiều hơn mà quên đi việc đầu tư cho mình một nội y thật phù hợp để tạo nên sự hoàn hảo nhất có thể.


Nội y, áo ngực thực tế rất quan trọng, không chỉ là trang phục giúp cô dâu đẹp hơn, đứng dáng hơn trong chiếc váy cưới mà với mọi trang phục khác nội y cũng góp phần không nhỏ để tạo lên vóc dáng đẹp hoàn hảo cho người mặc. 


Chọn nội y với vất cứ trang phục nào cũng cần nhớ quy tắc là thoải mái, không nên cứng nhắc hay muốn đầy đặn mà cố chấp với nội y không hợp với mình. Cô dâu hãy nhớ để không bị khó chịu trong ngày vui nhé!


Áo ngực đơn giản cho cô dâu vòng một căng tròn


Nếu như cô dâu đã may mắn sở hữu vòng một đầy đặn thì việc mặc thêm áo ngực độn là không cần thiết. Váy cưới thường được thiết kế ôm sát lấy thân, từ phần ngực cho đến éo đều được may sát để lộ đường cong cơ thể. 

 

Váy cưới luôn may ôm sát cơ thể để lộ ra những đường cong tuyệt hảo của các cô dâu
Váy cưới luôn may ôm sát cơ thể để lộ ra những đường cong tuyệt hảo của các cô dâu


Tùy theo từng kích thước vòng ngực, bạn chỉ cần thêm cho mình hai hoặc ba miếng lót mỏng bằng mút. “Đôi gò bồng đào” vẫn vô cùng thoải mái và không lo bị chảy xệ. Hãy nhắc nhở người phụ trách váy cưới của bạn đặt cân đối miếng lót ngực với khuôn ngực nhé!


Áo nâng bầu ngực, có khuy cài phía sau lưng


Phần lớn những chiếc váy cưới đều có cổ rộng, hở phần vai nên khi chọn nội y nên là những mẫu nội  có công dụng nâng bầu ngực tốt, có khuy cài đằng sau lưng và có thể tháo dễ dàng. Để áo ngực không bị di chuyển trồi lên , tuột xuống bạn có thể sử dụng kim may thẳng vào bên áo để cố định váy.


Áo ngực silicon


Đây được coi là mẫu áo ngực cần thiết nhất cho các nàng dâu trong ngày vui trọng đại khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, xa hoa. Chỉ cần hai miếng silicon nhỏ gọn được dán khít với khuôn ngực, không cầu kì, không gò bó, không phải chỉnh sửa nhiều mà bạn vẫn hoàn toàn tự tin và gợi cảm trong chiếc váy cưới. 

 

Với áo ngực silicon cô dâu hoàn toàn thoải mái, tự tin, gợi cảm
Với áo ngực silicon cô dâu hoàn toàn thoải mái, tự tin, gợi cảm


Hiện nay, thị trường có rất nhiều mẫu áo ngực silicon khác nhau nhưng bạn nên đầu tưmột chút với chiếc áo silicon mềm, ở giữa có khóa nối, hình dáng giống bầu ngực có tiết kế mỏng dần ra phía ngoài viền áo, có thể ôm ngực chắc chắn mà không bị lộ viền.


Ngoài các mẫu áo ngực trên, cô dâu có thể tham khảo thêm các kiểu áo ngực quyến rũ, điệu đà như áo ngực được buộc dây phía sau.


Thủy Ly