Những kiểu tóc bới thấp lãng mạn cho cô dâu hiện đại

Lượt xem: 867     Lượt bình luận: 0

Tóc bới thấp được rất nhiều các nàng dâu yêu thích khi phối với váy cưới và tương thích với nhiều phong cách của cô dâu từ cổ điển tới hiện đại.


Cô dâu yêu thích sự lãng mạn trong ngày cưới và mong muốn có một kiểu tóc bới thật đẹp thỏa mãn được yêu cầu này của mình? Vậy thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc bới đang “làm mưa làm gió” trong ngày cưới, vô cùng lãng mạn và nữ tính dưới đây nhé!


Tóc bới giúp cô dâu xinh xắn hơn với vẻ đẹp phóng khoáng, nhẹ nhàng nhờ các lọn tóc búi lỏng hay các kiểu đính hoa tự do. Nét đẹp cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém vẻ ngây thơ, hồn nhiên khi cô dâu để kiểu tóc bới có kết hoa tông trầm, tóc nhuộm nâu…


Tóc thắt bím đính kẹp tóc ngôi sao

 

Mái tóc bím đính kẹp tóc ngôi sao tạo sự lấp lánh cho cô dâu
Mái tóc bím đính kẹp tóc ngôi sao tạo sự lấp lánh cho cô dâu


Đây là kiểu tóc lấy lòng các cô dâu yêu thích vẻ đẹp cổ điển và bán cổ điển. Kiểu tóc đơn giản, dễ làm nhưng không hề kém cạnh vẻ sang trọng của các mái tóc cầu kì khác. Mái tóc được búi tết gọn gàng phía sau đính kẹp thêm những ngôi sao laaso lánh xung quanh sẽ là điểm nhấn giúp cô dâu luôn tỏa sáng, diễm lệ như các thiên thần.


Tóc bới thấp với băng đô 


Kiểu tóc này rất thích hơp với các nàng dâu Châu Á khi sở hữu mái tóc mỏng và thẳng tự nhiên. Cô dâu chỉ cần bới tóc thấp một cách đơn giản, nhưng vẫn vô cùng nổi bật khi kết hợp với chiếc băng đô vàng họa tiết trang trí hoa và lá đầy sinh động. 


Tóc bới rối kết hoa


Các mẫu kẹp tóc, hoa cài tóc trên thị tường hiện bầy bán khá nhiều giúp cô dâu có nhiều sự chọn lựa để có vẻ đẹp tự nhiên mà không phải lo lắng hoa sẽ bị héo, úa như hoa thật. Mẫu hoa cài tóc cho mái tóc bới rối giúp cô dâu lãng mạn, nồng nàn và nữ tính hơn rất nhiều.

 

 Mái tóc bới rối kết hoa cho cô dâu thêm phần nồng nàn, nữ tính
Mái tóc bới rối kết hoa cho cô dâu thêm phần nồng nàn, nữ tính


Tóc kết hoa cài cho cô dâu cổ điển


Mẫu tóc này được coi là siêu cổ điển nhưng vẫn rất được lòng các cô dâu hiện đai bở vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương và đầy ấn tượng. 


Tóc bới kết vương miện


Tóc bới thấp cổ điển được đội thêm vương miện giả làm nổi bật vẻ đẹp thanh khiết của các cô dâu Châu Á. Mẫu vương miện được ưu ái, “đốn tim” nhiều cô dâu nhất là kiểu vương miện được đính đá nâu có màu nhũ vàng, cô dâu không chỉ nổi bật hơn ma fconf giữ được vẻ thẹn thùng, e ấp, thanh khiết.


Thủy Ly