Những kiểu tóc tuyệt vời kết hợp với áo dài đẹp như sao Việt

Lượt xem: 1600     Lượt bình luận: 0

Mặc đẹp với áo dài không phải chỉ cần một tà áo dài đẹp là đủ mà cần phải biết cách kết hợp kiểu tóc sao cho thật phù hợp để làm nổi bật lên nét đẹp cũng như cái hồn của tà áo.


Đã không ít các ngôi sao, người nổi tiếng khi mặc áo dài họ luôn trở thành tâm điểm với nét duyên dáng cũng như sự thu hút không phải nhan sắc vốn có mà nhờ biết cách phối hợp tà áo với mái tóc cũng như những phụ kiện đi kèm với áo dài. Bạn có biết các ngôi sao thường để kiểu tóc nào với áo dài không? Cùng Linh Bùi ngắm những mái tóc bồng bềnh duyên dáng của các nàng thơ trong tà áo dài nhé!


Kiểu tóc dập xù


Mái tóc mượt mà thẳng đẹp được cách điệu với những lọn tóc được dập xù nhẹ nhàng giúp mái tóc của bạn trở lên dày dặn hơn. Kiểu tóc dập xù mang dáng dấp của những mái tóc thẳng tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều sang trọng và đầy chất hiện đại của người phụ nữ thế kỉ mới. Không khó có thể nhận ra những kiều nữ trong thế giới Showbiz cũng thường để mái tóc này khi mặc những tà áo dài, trong đó có Á Hậu Diễm Trang

 

Diễm Trang xinh xắn tự tin thả dáng với áo dài cùng mái tóc dập xù nhẹ nhàng
Diễm Trang xinh xắn tự tin thả dáng với áo dài cùng mái tóc dập xù nhẹ nhàng


Tóc tết mái


Với những cô nàng yêu thích nét đẹp giản dị, nữ tính thì kiểu tóc tết mái sẽ là chọn lựa tuyệt vời nhất. Phần mái được tết lại dịu dàng cùng tà áo mềm mại là một trong những hình ảnh tuyệt đẹp của người phụ nữ Việt. Tóc tết mái thích hợp với những cô nàng có mái tóc dày hay có tóc ngôi giữa, tóc ngôi lệch, kiểu tóc này đem lại vẻ đẹp trong sáng nhưng cũng không phần thanh lịch, trẻ trung.


Tóc xoăn


Là kiểu tóc được kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Mái tóc được biến tấu tinh tế với những đường cong tự nhiên uyển chuyển như tượng trưng cho  vóc dáng nuột nà của quý cô. Style tóc này đem đến cho phái đẹp chút gì đó bồng bềnh, kiêu sa nhưng cũng không kém phần duyên dáng và vẻ đẹp tinh khôi vốn có của áo dài Mái tóc xoăn bồng bềnh, êm đềm như suối nước kết hợp với áo dài quả là bức tranh với hình ảnh tuyệt mĩ. Các kiều nữ nổi tiếng như Ngọc Trinh, Nhã Phương, Huyền My, Yến Trang… cũng thường xuyên để kiểu tóc này khi kết hợp với áo dài.

 

Nhã Phương trong trẻo với áo dài trơn kết hợp với mái tóc xoăn lọn
Nhã Phương trong trẻo với áo dài trơn kết hợp với mái tóc xoăn lọn


Tóc buộc nửa đầu


Angela Phương Trinh  đã từng ghi được nhiều điểm trong mắt những người khó tính bằng mái tóc buộc nửa đầu khi kết hợp với áo dài. Mái tóc này đem lại vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào, giúp tôn lên gương mặt thanh tú, thanh thoát và gợi nhớ đến hình ảnh của người con gái Hà Nội xưa đoan trang, đài các.


Tóc búi


Khác hẳn so với những kiểu tóc khác, mái tóc búi cao mang lại nét đẹp có chút gì đó hoài cổ, vừa có chút gì đó ma mị, kiều diễm của người phụ nữ hiện đại. Quý Cô có thể tạo kiểu tóc búi thấp nhẹ nhàng hay búi cao sang trọng cũng tà áo dài thướt tha, mỏng manh. Mẫu tóc này đặc biệt thích hợp với những tà áo truyền thống đơn giản và không có quá nhiều điểm nhấn cầu kì.


Thủy Ly