Những mẫu áo dài cưới màu đỏ tuyệt vời không bao giờ lỗi mốt

Lượt xem: 2007     Lượt bình luận: 0

Thời trang cưới luôn có sự chuyển đổi chóng mặt. Thế nhưng, những mẫu áo dài cưới đỏ dưới đây hứa hẹn sẽ là thời trang đi cùng năm tháng không bao giờ lỗi mốt cho các cô dâu trong ngày trọng đại.


Theo thời gian, trang phục cưới của các cô dâu Việt ngày càng thay đổi nhưng tà áo dài cưới vẫn luôn được phụ nữ Việt tôn vinh, gìn giữ trong ngày trọng đại. Ngày nay, màu sắc của tà áo dài cưới trở nên đa dạng, phong phú hơn: màu hồng ngọt ngào, màu trắng thuần khiết, màu vàng rạng rỡ…nhưng khó có thể phủ nhận sức hút của những bộ áo dài cưới màu đỏ truyền thống từ xưa đến nay.


Không phải ngẫu nhiên khi lựa chọn gam màu đỏ cho tà áo dài truyền thống, mà bởi màu đỏ luôn tượng trưng có sự hạnh phúc, viên mãn, đủ đầy, có lẽ chính vì vậy áo dài cưới đỏ vẫn luôn được các cô dâu ưa chuộng và đặc biệt ưu tiên lựa chọn cho ngày trọng đại.

 

Tà áo dài cưới màu đỏ truyền thống luôn được các cô dâu ưa chuộng
Tà áo dài cưới màu đỏ truyền thống luôn được các cô dâu ưa chuộng


Không chỉ thế, màu đỏ còn là gam màu hợp với đa số làn da của người châu Á, có thể góp phần tôn lên làn da của cô dâu, giúp cô dâu rạng rỡ, tươi tắn hơn trong ngày vui của mình.


Ngày nay một bộ áo dài cưới màu đỏ đẹp là bộ áo dài được chú trọng cả về kiểu dáng cũng như họa tiết trên thân và vạt áo. Bên cạnh những mẫu áo dài cưới theo phong cách truyền thống, áo dài cưới ngày càng đươc cách tân hiện đại để mới mẻ và phù hợp hơn với xu thế chung của thời đại.


Nếu như trước kia, các cô dâu thường lựa chọn tà áo dài trơn giản dị, nền nã thì hiện nay những tà áo dài đỏ đắp ren hay được trang trí những họa tiết ấn tượng được yêu thích hơn cả. Với những cô dâu yêu thích vẻ tinh tế, yêu kiều những mẫu áo dài cưới đỏ đắp ren vàng đồng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để trở nên nổi bật, rạng rỡ.
Những mẫu thiết kế áo dài cưới gam màu đỏ với phần tà sau xòe rộng được nhấn nhá họa tiết vàng đồng trên thân và tay áo cũng giúp cô dâu thêm quý phái, thướt tha theo từng sải bước.

 

Áo dài cưới đỏ với vạt áo sau xòe rộng, thướt tha tạo điểm nhấn độc đáo
Áo dài cưới đỏ với vạt áo sau xòe rộng, thướt tha tạo điểm nhấn độc đáo


Nếu bạn yêu thích vẻ độc đáo, lạ mắt thì có lẽ những mẫu áo dài cưới đỏ được trang trí họa tiết ren 3D rập nổi sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn. Áo dài cưới theo phong cách Hoàng gia đang trở thành xu hướng mới và ngày càng được các cô dâu yêu thích bởi sự sang trọng và đẳng cấp của nó mang lại. Với gam màu đỏ, thiết kế áo dài hoàng gia càng trở nên sang trọng, nổi bật và kiêu sa.

 

Trên đây là những mẫu áo dài cưới màu đỏ đẹp nhất dành cho các cô dâu Việt trong ngày trọng đại. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn áo dài cưới trong ngày trọng đại.

Thủy Ly