Những mẫu áo dài dự tiệc cho quý cô thêm phần quý phái

Lượt xem: 401     Lượt bình luận: 0

Trong những buổi dạ hội cuối tuần, những mẫu áo dài dự tiệc là trang phục đương nhiên không thể thiếu.


Với thiết kế chọn lọc và tích tụ những ưu điểm của các mẫu áo dài xưa, kết hợp với những mẫu váy và áo dài hiện đại. NTK Linh Bùi đã tinh tế tạo ra những mẫu áo dài dạ hội phục vụ cho các quý cô, quý bà với tất cả niềm đam mê và tình yêu say đắm.


Với những quý bà yêu thích vẻ đẹp của truyền thống và đam mê sắc đẹo trang trọng, lịch sự thì mẫu áo dài với thiết kế có phần tà rộng, vạt dài sẽ là trang phục đáp ứng được yêu cầu đó. Được cách tân với vạt khổ dài, kéo lê đất, các quý bà vô cùng lộng lẫy, nổi bật và lôi kéo mọi ánh nhìn mỗi khi bước đi.

 

Áo dài dự tiệc cho quý cô sang trọng, quý phái

Áo dài dự tiệc cho quý cô sang trọng, quý phái


Khoác lên mình bộ trang phục này, sẽ không một ai có thể rời mắt khỏi người mặc bởi lẽ sắc đẹp như một nữ vương đang thống trị và nắm quyền hành toàn buổi tiệc. Ngoài ra, chiếc mũ mấn đội đầu với vành to đi kèm là yếu tố tạo lên sự trang trọng và quý phái gấp bội.


Nếu như bạn đang đi tìm một mẫu áo dài dạ hội vừa có from dáng của truyền thống, vừa khéo léo khoe được nét gợi cảm trong những mẫu áo hiện đại thì chiếc áo dài dạ hội với thiết kế từ chất liệu sequin sẽ là sự chọn lựa không thể phù hợp hơn. Đây là mẫu áo không chỉ các quý cô mới có thể trưng diện mà các quý bà trung niên vẫn có thể vô tư ướm lên mình trang phục sang trọng này để thêm phần năng động, trẻ trung.


Màu sắc chủ đạo là màu tối cùng những hạt kim tuyến , kim sa bắt mắt giúp các quý bà và quý cô luôn luôn tỏa sáng và nổi bật trong buổi tiệc, đặc biệt là những buổi tiệc đêm. Với những thước vải voan mỏng được thiết kế cầu kì nơi cổ áo vừa tạo sự quý phái, vừa tinh tế khoe được nét đẹp gợi cảm, quyến rũ chết người.

 

Áo dài dự tiệc mang phong cách nữ hoàng

Áo dài dự tiệc mang phong cách nữ hoàng


Với những mẫu áo dài dạ tiệc được thiết kế theo phong cách áo dài xưa với chất liệu lụa cao cấp mềm mại điểm tô thêm những hoa văn mới lạ, độc đáo là điểm nhấn tạo sự nổi bật cho người mặc. Mẫu thiết kế này, phù hợp với những quý cô, quý bà thích sự nhẹ nhàng và duyên dáng của tà áo dài. Dù kín đáo nhưng với đường may ôm gọn cơ thể vẫn khéo léo khoe được những đường cong quyến rũ cùng với gương mặt thanh tú.


Áo dài dạ hội tại Linh Bùi luôn luôn có đầy đủ kiểu dáng và mẫu mã phục vụ cho từng quý bà và quý cô trong nhiều sự kiện và tiệc tùng khác nhau. Đến với Linh Bùi để cảm nhận trọn vẹn nét đẹp của mình trong buổi dạ hội.


Thủy Ly