Phối hợp kiểu tóc cô dâu tuyệt đẹp cho những mẫu váy cưới

Lượt xem: 714     Lượt bình luận: 0

Váy cưới có rất nhiều các kiểu dáng khác nhau nên việc chọn được một kiểu tóc đẹp, tương thích với váy cưới không phải điều đơn giản.


Chọn được mẫu váy cưới ưng ý nhưng cô dâu vẫn chưa thể tìm được kiểu tóc phù hợp với chiếc váy cưới để nổi bật vẻ đẹp rạng ngời, hoàn hảo của mình thì hãy xem ngay những gợi ý dưới đây nhé! 


Kiểu dáng váy cưới cổ tim


Mái tóc đẹp nhất cho cô dâu trong những thiết kế váy cưới cổ tim là mái tóc xoăn nhẹ nhàng, được buông thả tự nhiên hoặc buộc nhẹ lọn tóc hai tai.


Váy cưới cổ tim được thiết kế để tạo lên vẻ đẹp tươi trẻ, khiêu khích, nữ tính và quyến rũ, gợi cảm. Kiểu cổ tim thường phô diễn nét thanh tú của chiếc cổ và khuôn ngực đầy đặn, vì vậy để tránh lộ quá phần da thịt, cô dâu nên để tóc dài để che bớt phần hở, kín đáo những vẫn vô cùng gợi cảm.

 

 Váy cưới cổ tim với mái tóc buông thả, xoăn nhẹ
Váy cưới cổ tim với mái tóc buông thả, xoăn nhẹ


Váy cưới cổ vuông


Mẫu váy cưới này là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất nếu cô dâu muốn chiếc cổ và phần thân nhìn thon gọn, dài hơn. Kiểu váy cưới này phù hợp nhất với những cô dâu đầy đặn, có chút mập mạp. Kiểu tóc tương thích giúp nổi bật lên gương mặt thanh tú thanh cao là kiểu tóc bới thấp kiểu Pháp hiện đại. Mẫu tóc này còn giúp cho gương mặt nhỏ nhắn hơn, mềm mại hơn.


Váy cưới cổ V


Đây là một trong những thiết kế váy cưới đặc trưng cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Kiểu váy này có độ gợi cảm nhiều hơn so với váy cưới cổ tim, vì vậy để cân bằng được sự quyến rũ, nóng bỏng, sexy, cô dâu cần một kiểu tóc mang tính hiện đại và có chút kín đáo. Nếu như váy cưới được đính kết những họa tiết sáng lấp lánh hoặc họa tiết 3D thì kiểu tóc bới thấp phía sau gáy là tuyệt vời nhất, vừa tạo sự sang trọng, vừa che bớt được độ gợi cảm.

 

Váy cưới cổ V với mái tóc búi nhẹ phía sau kiểu Pháp
Váy cưới cổ V với mái tóc búi nhẹ phía sau kiểu Pháp


Váy cưới cổ trễ


Váy cưới cổ trễ được coi là xu hướng của thời trang cưới năm nay được rất nhiều cô dâu yêu thích bởi vẻ đẹp nữ tính cũng như dễ dàng phối kiểu tóc. Tuy nhiên, mẫu tóc dài được thả bồng bềnh tựa những nàng tiên các là thích hợp nhất và kết hợp hoàn hảo nhất. Thêm vài lọn tóc được thắt bím ngang để tóc vào nếp sẽ cho cô dâu vẻ đẹp ngọt ngào hơn.


Ngoài những kiểu váy cưới đặc trưng bên trên, nếu cô dâu yêu thích những mẫu váy cưới khác cô dâu có thể chọn những mẫu tóc tương thức phù hợp nhất như: Váy cưới cổ tròn sẽ là kiểu tóc bối cao được đánh rối; váy cưới cổ cao kiểu tóc bới lệch có lọn to…


Thủy Ly