Phong thủy trong phòng ngủ cho vợ chồng thêm gắn bó

Lượt xem: 808     Lượt bình luận: 0

Phòng ngủ không đơn giản chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi giúp tình nghĩa vợ chồng thêm gắn bó, được vun đắp. Mà các yếu tố trong phong thủy của phòng ngủ còn ảnh hưởng không nhỏ đến hòa khí trong gia đình.


Trong hôn nhân, phòng ngủ luôn được coi là điều quan trọng, là nơi để đôi vợ chồng mới tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, là nơi để lưu giữ và vun đắp tình cảm vợ chồng thêm bền chặt. Hãy lưu ý những yếu tố trong phong thủy liên quan đến phòng ngủ dưới đây sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân gia đình vui vẻ và hạnh phúc hơn nhé!


Phương hướng cho phòng ngủ


Theo các chuyên gia tâm linh thì phòng ngủ khi được bố trí theo hướng Đông Nam và Tây Bắc không chỉ giúp chủ nhà có được nhiều may mắn và công việc còn đầy thuận lợi.

 

Phương hướng phòng ngủ ảnh hưởng khá lớn đến tình cảm vợ chồng
Phương hướng phòng ngủ ảnh hưởng khá lớn đến tình cảm vợ chồng


Phong thủy trong phòng ngủ, điều quan trọng là giường phải được đặt ở ví mà mà đầu của người nằm hướng về hướng tốt nhất và đôi chân không hướng ra cửa để khi ngủ năng lượng nhiều nhất của hướng sinh khí sẽ tìm đến bạn.


Ánh sáng phòng ngủ


Ánh sáng là yếu tố quan trọng không kém khi bố trí phòng ngủ. Nơi đặt giường ngủ phải là địa điểm có không gian ánh sáng dịu nhất. Không nên để ánh sáng của đèn ngủ rọi thẳng vào mắt sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hàng đêm. Khi giấc ngủ không ngon làm cho tâm lý khó chịu, dễ bất hòa.


Nội thất trong phòng ngủ


Những phụ kiện mang phong cách “ton-sur-ton” sẽ giúp phòng ngủ đẹp và ấn tượng hơn như màu của ga trải giường cùng tông với rèm ngủ hay những bước tranh treo trên tường phối hài hòa với màu sơn tường. Bạn hãy lưu ý đến vị trí của những đồ vật trong phòng ngủ dưới đây để phong thủy cân bằng:

 

Nội thất trong phòng ngủ phối kiểu “ton-sur-ton”
Nội thất trong phòng ngủ phối kiểu “ton-sur-ton”


-    Gương: Không đặt gương đối diện giường ngủ, rất dễ sinh bất đồng.


-    Đồ chứa nước: Hồ cá, tranh vẽ sông hồ không nên đặt trong phòng ngủ và mé bên trái của phòng ngủ.


-    TV, radio, loa đài: Khi không sử dụng những đồ vật này, khi ngủ bạn nên che lại bằng một tấm vải vì nó giống như gương, dễ gây bất hòa.


Màu xanh lá cây, xanh lam hay màu đen phù hợp với phòng ngủ ở hướng Đông và Đông Nam; hướng Nam bạn có thể dùng gam màu tím hoặc vàng; màu hồng nhạt, màu kem, trắng là gam màu tương thích với hướng Bắc…


Ngoài ra, nếu bạn muốn cải thiện tình cảm vợ chồng hãy đặt trong phòng một chậu thủy sinh hay một chậu cây xanh. Cây thủy sinh thì thường xuyên thay nước để cung cấp dưỡng khí mới mẻ hơn cho cuộc sống và giúp tình cảm bền chặt hơn.


Thủy Ly