Phụ kiện tuyệt vời không thể thiếu khi kết hợp với áo dài cưới

Lượt xem: 1933     Lượt bình luận: 0

Chiếc áo dài cưới của tân nương sẽ thêm phần nổi bật, hoàn hảo nếu như biết cách kết hợp những phụ kiện làm trọn vẹn vẻ xinh tươi duyên dáng của tào áo dài dưới đây!


Mấn đội đầu, voan trùm


Hình ảnh “áo dài khăn đóng” đã hằn sâu vào ký ức của những người dân Việt nên khi nàng dâu diện áo dài cưới truyền thống và đội chiếc mũ mấn là một trong những nét tôn nghiêm lưu giữ nét đẹp văn hóa dân tộc đang được giữ gìn và phát huy mạnh mẽ. Chiếc mũ mấn còn là phụ kiện tuyệt vời để những nàng dâu thấp bé, đầy đặn ăn gian được chiều cao trông thấy. Mũ mấn sẽ thích hợp với những mẫu áo dài cưới mang phong cách truyền thống với cổ cao, hai tà dài trước sau. 

 

Áo dài cưới hiện đại thường dùng voan trùm thay vì mũ mấn cồng kềnh
Áo dài cưới hiện đại thường dùng voan trùm thay vì mũ mấn cồng kềnh


Thời trang thế giới có nhiều sự biến đổi và ảnh hưởng không ít đến những tà áo dài ngày cưới, một trong số đó là những mẫu áo dài cưới được cách tân để phù hợp với xu thế thời đại và vừa lòng cái đẹp của phụ nữ thế kỉ 21. Những mẫu áo dài cưới cách tân được lấy cảm hứng từ chiếc váy cưới hiện đại tạo sự bay bổng, duyên dáng, sang trọng và quý phái hơn nhưng vẫn giữ được nét thùy mị, đằm thắm, dịu dàng.


Trang sức


Trang sức là một trong những phụ kiện tạo thêm nhiều nét đẹp hơn cho nàng dâu trong ngày cưới. Trang sức đi kèm với áo dài gồm nhiều vật dụng như vòng cổ, hoa tai, vòng tay… trong đó thì vòng cổ và hoa tai là hai tín đồ không thể thiếu. Với những mẫu áo dài truyền thống thì vòng cổ bằng vàng, bạc sẽ tôn vinh nét đẹp mặn mà, đằm thắm đậm chất người phụ nữ Việt. Áo dài cưới cách tân hiện đại thì những chiếc vòng cổ, hoa tai bằng ngọc trai lấp lánh sẽ là sự kết hợp hoàn hảo hơn.

 

 Trang sức là một trong những tín đồ không thể thiếu cho các cô dâu
Trang sức là một trong những tín đồ không thể thiếu cho các cô dâu


Giày cao gót


Giày cao gót dường như món đồ không thể thiếu đối với mỗi cô gái và người bạn đồng hành này không chỉ tôn thêm nét duyên cho người sở hữu nó mà còn giúp người chủ thanh mảnh, cao ráo, thanh thoát hơn. Khi mặc áo dài cưới, cô dâu nên chọn những đôi giày cao gót cao chừng 4-6 phân, tránh đi giày cao quá sẽ không có độ chắc chắn và dễ bị cao lênh khênh. Tùy thuộc vào khả năng, chiều cao, hãy chọn lựa cho mình đôi giày cao gót phù hợp nhé!


Hy vọng với những lời chia sẻ bên trên, các nàng dâu sẽ biết cách làm mình rạng ngời, xinh đẹp hơn khi mặc áo dài cưới và kết hợp với các phụ kiện đi kèm.


Thủy Ly