Tìm hiểu địa chỉ cho thuê áo dài ở đâu đẹp tại Hà Nội

Lượt xem: 6364     Lượt bình luận: 0

Bên cạnh việc tìm kiếm các cửa hàng may đo, bán áo dài đẹp, đảm bảo uy tín, chất lượng, rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo dài Hà Nội đẹp giá rẻ, để có được một bộ áo dài ấn tượng chụp ảnh kỷ yếu, hay mặc trong một số dịp nhất định…

 

Đáp ứng nhu cầu này, ngày càng có nhiều cửa hàng cho thuê áo dài ra đời, cho phép người dùng có thể tùy ý lựa chọn cho mình những bộ áo dài đẹp nhất, phù hợp nhất với giá cả tương xứng với chất lượng. Tuy nhiên, chính sự phong phú, đa dạng này cũng khiến cho các bạn trẻ rơi vào tình huống không biết nên lựa chọn cửa hàng để thuê được áo dài đẹp với mức giá phải chăng nhất.

 

Thuê áo dài ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Thuê áo dài ở đâu đẹp tại Hà Nội?

 

Nếu như thuê áo dài ở đâu đẹp tại Hà Nội cũng là băn khoăn của bạn thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp và lên danh sách một số địa chỉ cho thuê áo dài vừa đẹp vừa rẻ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ cửa hàng phù hợp nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

 

Các cửa hàng cho thuê áo dài trên đường Bà Triệu

 

Đường Bà Triệu là một trong những con đường có khá nhiều cửa hàng cho thuê áo dài tại Hà Nội, nên nếu có nhu cầu thuê áo dài, bạn có thể ghé qua những cửa tiệm tại đây để tìm chọn cho mình chiếc áo dài phù hợp nhất.

 

Theo khảo sát, áo dài tại các cửa hàng cho thuê trên đường Bà Triệu có ưu điểm là kiểu dáng thiết kế đẹp, độc đáo, mới lạ, với nhiều mẫu áo dài cách tân, phù hợp với những bạn thích sự phá cách, muốn thể hiện cá tính với áo dài. Ngoài ra, các cửa hàng cho thuê áo dài tại đây đều gây ấn tượng ở thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng và không yêu cầu cọc tiền khi thuê áo dài.

 

Tuy nhiên, một nhược điểm cả các cửa hàng cho thuê áo dài trên đường Bà Triệu đó chính là giá cả. Giá thuê áo dài tại đây khá cao, từ 200.000 đồng trở lên, với những mẫu áo dài cao cấp thì mức giá còn cao hơn nữa, có khi lên tới cả triệu đồng. Do đó, bạn nên cân nhắc về vấn đề giá cả khi thuê áo dài tại đây.

 

Có nhiều cửa hàng cho thuê áo dài đẹp tại Hà Nội

Có nhiều cửa hàng cho thuê áo dài đẹp tại Hà Nội

 

Các cửa hàng cho thuê áo dài trên đường Bạch Mai

 

Một địa chỉ thuê áo dài đẹp tại Hà Nội cũng được các bạn trẻ khá ưa chuộng đó chính là các cửa hàng ở Bạch Mai. Với lợi thế là con đường tập trung khá nhiều trường đại học như trường Đại học Bách Khoa, trường Xây dựng, trường Đại học Y,… có nhiều sinh viên thuê áo dài, nên các cửa hàng cho thuê áo dài ở đây có ưu điểm là giá rẻ, mẫu mã áo dài phong phú, đa dạng. Các bạn nữ đến thuê áo dài tại đây không cần cọc tiền trước, và còn có thể yêu cầu cửa hàng sửa áo dài đã thuê để hợp với vóc dáng hơn.

 

Song, bên cạnh ưu điểm thì các cửa hàng tại Bạch Mai vẫn có một số nhược điểm như kiểu dáng áo dài khá truyền thống, phổ thông, không có nhiều kiểu mới lạ, phá cách. Vì số lượng sinh viên tập trung tại đây nhiều nên vào mùa cao điểm, bạn khó có thể chọn được bộ áo dài ưng ý nếu không thuê sớm.

 

Các cửa hàng trên đường Khâm Thiên

 

Khâm Thiên không chỉ là địa điểm bán áo dài trẻ em được nhiều ông bố, bà mẹ đánh giá cao mà còn là con đường mà nhiều bạn trẻ tìm đến khi muốn thuê áo dài để chụp ảnh kỷ yếu hoặc tham gia một số sự kiện quan trọng.

 

Ưu điểm của những cửa hàng cho thuê áo dài trên đường Khâm Thiên đó là giá cả phải chăng, với nhiều mức giá thuê áo dài cho bạn lựa chọn. Mẫu mã áo dài tại đây cũng khá phong phú, đa dạng. Bạn còn có thể thuê các phụ kiện kèm theo áo dài như hoa giả, vòng hoa đội đầu… để làm đẹp thêm cho bộ áo dài của mình. Thái độ phục vụ của các cửa hàng tại đây cũng được các bạn trẻ đánh giá khá cao.

 

Chính vì những ưu điểm này nên những mẫu áo dài đẹp tại đây thường có khá nhiều người đặt, nếu bạn không hẹn sớm thì sẽ không còn nhiều mẫu đẹp để lựa chọn, và sẽ chỉ thuê được những mẫu áo dài tầm trung mà thôi.

 

Thủy Ly