Tuyển tập những mẫu áo dài cưới không thể bỏ qua cho cô dâu năm 2016

Lượt xem: 1025     Lượt bình luận: 0

Lại một mùa cưới sắp đến gần, không ít những nàng dâu đang săn tìm cho mình những chiếc áo dài thật đẹp, thật lộng lẫy nhưng không kém phần quý phái, nổi bật. Nếu như sự chọn lựa vẫn đang là điều khó khăn thì đừng bỏ lỡ những mẫu áo dài cưới được coi là xu thế trong năm 2016 này nhé!


Áo dài cưới màu Đỏ


Màu đỏ luôn được coi là gam màu trọng điểm của mùa cưới. Áo dài cưới đỏ được ưa chuộng nhất cũng bởi lẽ sắc đỏ được xem là biểu tượng của may mắn, hạnh phúc, cuộc sống ấm lo, đầy đủ sau này của đôi vợ chồng son. 


Mẫu áo dài cưới Hoàng gia màu đỏ với chất liệu chiffon mỏng trong suốt phối với những thước vải ren sang trọng cùng những hạt pha lê lấp lánh đang rất được lòng các cô dâu hiện đại. Áo dài cưới đỏ Hoàng gia là sự kết tinh, giao thoa của chiếc váy cưới hiện đại và những mẫu áo dài truyền thống tạo vẻ đẹp vừa kiêu sa, vừa quý phái nhưng vẫn đằm thắm, yêu kiều, thướt tha.

 

 Áo dài cưới đỏ Hoàng gia được coi là mẫu áo dài HOT trong năm 2016
Áo dài cưới đỏ Hoàng gia được coi là mẫu áo dài HOT trong năm 2016


Áo dài cưới màu Trắng


Trái ngược với sắc đỏ nổi bật, quyến rũ thì màu trắng lại đem lại sự dịu mát, nhẹ nhàng hơn. Nhiều cô dâu cho rằng áo dài cưới màu trắng sẽ dễ làm mình bị nhạt nhòa trong ngày vui trọng đại nhưng thực chất màu trắng vẫn luôn được quan gia họ hàng hai bên vừa lòng vì sự duyên dáng, thanh lịch, tinh khôi. Mẫu áo dài được thiết kế với phần tà dài, rộng mang âm hưởng của những chiếc váy cưới cổ tích được kết ren và pha lê sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho những nàng dâu hiện đại


Áo dài cưới màu Vàng


Áo dài cưới gam màu Vàng luôn đem đến nét đẹp khác lạ so với những mẫu áo dài cưới gam màu nổi trội khác. Với những thước ren được đắp kết cầu kì nơi thân áo với màu vàng ánh kim tạo nét đẹp vương giả, quý phái cho cô dâu trong ngày vui trọng đại. Những nàng dâu yêu thích vẻ đẹp cổ điển theo phong cách Hoàng gia Châu Âu thì không nên bỏ lỡ mẫu áo dài cưới này.

 

Áo dài cưới màu Vàng mang phong cách Hoàng gia, quý tộc
Áo dài cưới màu Vàng mang phong cách Hoàng gia, quý tộc


Ngoài những gam màu được yêu thích nhất với áo dài cưới bên trên, cô dâu có thể chọn lựa những mẫu áo dài với gam màu mình yêu thích. Màu hồng ngọt ngào, sâu lắng sẽ rất phù hợp với nàng dâu trẻ trung, dễ thương. Màu tím thủy chung lại đem đến vẻ đẹp thùy mị, đằm thắm của người phụ nữ Việt…


Thủy Ly