Xóa tan nỗi lo cô dâu “mình hạc xương mai” khi mặc áo dài cưới

Lượt xem: 804     Lượt bình luận: 0

Áo dài cưới sẽ không còn là nỗi lo và băn khoăn cho những cô dâu “siêu mỏng” nữa khi ghi nhớ những mẹo chọn áo dài cưới dưới đây!


Không chỉ những nàng dâu mập thường lo lắng trong việc chọn lựa áo dài cưới mà ngay cả những cô dâu gầy cũng chung một nỗi lo như vậy. Để sở hữu mẫu áo dài cưới phù hợp với cô dâu vừa cao vừa gầy thường không hề đơn giản. Hãy chú ý những điểm mấu chốt dưới đây để rạng ngời hơn trong ngày vui trọng đại của mình nhé!


1.    Màu sắc áo dài


Cô dâu gầy hoàn toàn có thể tự tin diện những mẫu áo dài nổi bật mà không sợ lộ dáng. Chính những gam màu đặc sắc và rực rỡ sẽ là màu sắc giúp cô dâu gầy nhìn mập hơn. Cô dâu nên chọn những màu sắc như đỏ, hồng đậm cũng là sắc màu vô cùng thích hợp cho ngày cưới để cô dâu thêm phần rạng ngời.

 

Áo dài cưới màu đỏ cho những nàng dâu gầy
Áo dài cưới màu đỏ cho những nàng dâu gầy


Cần phải tránh những mẫu áo dài có màu sắc tối như đen, tím hay màu xám, những gam màu này rất dễ làm gương mặt cô dâu bị sạm đi, lộ những điểm góc cạnh trên gương mặt và cô dâu nhìn sẽ càng gầy hơn


2.    Hoa văn trên áo dài cưới


Hoa văn hay họa tiết trên áo dài là những điểm nhấn không chỉ làm nổi bật tà áo mà còn giúp người mặc thay đổi trông thấy. Với nàng dâu gầy và cao thì áo dài có họa tiết bản to, trải dài từ bên trên xuống dưới chân sẽ tạp cảm giác che kín được những phần “xương” của vơ thể. Áo dài cưới có họa tiết đơn giản, nhỏ bé sẽ khiến những điểm xấu bị lộ ra dễ dàng. Ngoài ra, cô dâu gầy hãy chú tâm hơn đến những mẫu áo có điểm nhấn chủ đạo trên phần ngực, để khuôn ngực được đầy đặn hơn.

 

Vải ren được coi là thích hợp với cô dâu “mình hạc xương mai”
Vải ren được coi là thích hợp với cô dâu “mình hạc xương mai”


3.    Vải may áo dài cưới


Áo dài cưới thường được may với vải lụa, chiffon, phi bóng hoặc mới đây nhất là những thước vải ren sang trọng. Không khó để nhận ra những mẫu áo dài cưới hiện đại nhất thường sử dụng vải ren để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đôi chút gợi cảm quyến rũ. 


Áo dài cưới được may bằng vải trơn được thiết kế vừa vặn cơ thể, không ôm sát quá vì những khuyết điểm sẽ bị phô ra. Vải ren là chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho cô dâu. Với áo dài cưới ren thì họa tiết trang trí nên là những hạt pha lê, kim sa hay đá sáng, nó sẽ làm chiếc áo dài cưới cứng cáp hơn và tạo độ đầy đặn hơn cho cô dâu.


Chúc cô dâu “mình hạc sương mai” tìm được mẫu áo dài cưới tuyệt đẹp cho mình nhé!


Thủy Ly