Áo dài cưới trắng đẹp cho cô dâu trong năm 2017

Lượt xem: 4319     Lượt bình luận: 0

Các mẫu áo dài cưới màu trắng đẹp mới nhất năm 2017 không hề kén nước da mà còn tôn vẻ đẹp trong sáng, quý phái, thuần khiết của các nàng dâu trong ngày trọng đại.


Ngoài những mẫu áo dài cưới màu đỏ truyền thống, sang trọng thường được các cô dâu chọn lựa cho ngày vui của mình thì ngày nay, áo dài cưới trắng cũng đang được nhiều cô dâu ưu ái bởi vẻ tinh khôi mà nó mang lại. Vẻ đẹp trong trẻo, thanh thoát của màu trắng không chỉ giúp cô dâu toát lên vẻ thanh lịch, duyên dáng, nhẹ nhàng mà còn phù hợp với nhiều làn da, ngay cả những cô dâu có làn da ngăm đen.


Màu trắng thua gam màu đỏ trong ngày vui bởi lẽ sắc trắng thường nhạt nhòa và kém nổi bật hơn cả so với các sắc màu khác như đỏ, vàng, hồng… nhưng nếu như cô dâu biết cách kết hợp áo dài cưới trắng với các phụ kiện hoặc chọn những mẫu áo dài cưới trắng hiện đại với thiết kế tinh tế sẽ khiến cô dâu rạng ngời hơn trong từng chuyển động.

 

Áo dài cưới màu trắng hợp xu hướng năm 2017
Áo dài cưới màu trắng hợp xu hướng năm 2017 


Những cô dâu có thân hình hơi đầy đặn một chút thường ngại ngùng với màu trắng tinh khiết nhưng áo dài cưới màu trắng với chiếc cổ V hay cổ tròn rộng sẽ tạo được sự cân bằng cho hình thể cũng như giúp dáng người thanh thoát hơn. Cô dâu có thể chọn áo dài cưới làm bằng vải lụa để tạo sự bay bổng, nhẹ nhàng. Hạn chế những mẫu áo dài cưới đính kết cầu kì ở hai bên mà hãy tập trung vào phần thân hay hoa văn được chạy dọc từ ngực xuống hết tà.


Cô dâu có thể quan tâm thêm: Chọn áo dài cho mẹ cô dâu chú rể hợp xu hướng 2017


Cô dâu có làn da ngăm đen có thể tránh màu trắng tinh khiết mà thay vào đó là màu trắng kem, trắng sữa hay trắng ngà để làn da được tôn lên đáng kể. Trên thị trường thời trang áo dài cưới ngày nay, có rất nhiều các mẫu áo dài cưới có gam màu này, vừa che được khuyết điểm lại vô cùng duyên dáng, sang trọng, quý phái.


Áo dài cưới trắng với phần tay được làm bằng vải ren hoặc voan đều đẹp và hợp xu thế. Tuy nhiên, nếu như cô dâu có chiếc bắp tay to hãy ưu ái những mẫu áo dài có phần tay được làm bằng vải voan để phần tay không bị to hơn nhé! Phần tay áo có một chút đính kết hoa 3D cũng tạo hiệu ứng để cô dâu trở nên nổi bật, yêu kiều hơn.

 

Áo dài cưới trắng thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm
Áo dài cưới trắng thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm


Nếu cô dâu sở hữu vòng eo con kiến thì mẫu áo dài cưới có điểm nhấn tập trung vào phần eo sẽ giúp cô dâu tinh tế khoe được lợi thế của mình. Bên cạnh đó, những mẫu áo dài cưới màu trắng xu thế năm nay thường tập trung vào vải ren, những phần ren 3D được đắp cầu kì, điệu đà, lấy cảm hứng từ những chiếc váy cưới tạo nên sự trẻ trung, duyên dáng nhưng không kém phần gợi cảm.


Áo dài cưới trắng với phần thân được may với vải voan cùng họa tiết hoa văn, pha lê cầu kì tạo cảm giác “nửa kín nửa hở” tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của cô dâu. Phần tà áo được thiết kế với độ dài vừa phải giúp cô dâu dễ dàng di chuyển trong buổi lễ. Mẫu áo dài này có tà dài khá thích hợp với phụ kiện là mũ mấn, đây cũng là yếu tố cải thiện được chiều cao rất tốt, giúp ích rất nhiều cho các cô dâu có chiều cao khiêm tốn. 


Áo dài cưới màu trắng đem lại những vẻ đẹp không thua kém gì những gam màu sắc nổi bật. Vậy thì tại sao cô dâu không tìm hiểu ngay mẫu áo dài cưới trắng cho ngày vui trọng đại sắp tới nhỉ? Bên cạnh đó, khi mặc áo dài cưới trắng, cô dâu cần phải đặc biệt chú ý đến nội y bên trong, tránh sự tương phản, gây mất thiện cảm với các quan khách. Nội y màu nude hay màu trắng là thích hợp nhất, tránh nội y cầu kì, có đường viền, màu sắc quá nổi.


Thủy Ly