Chọn áo dài cho mẹ cô dâu chú rể hợp xu hướng 2017

Lượt xem: 2207     Lượt bình luận: 0

Áo dài cho mẹ cô dâu, chú rể trong ngày vui trọng đại của con cái đòi hỏi sự cầu kì nhưng vẫn phải thật hiện đại và bắt kịp được xu hướng thời trang cưới trong năm.


Nếu như cô dâu, chú rể là hai nhân vật đặc biệt quan trọng xuất hiện trong suốt buổi lễ thì cha mẹ hai gia đình cũng là nhân vật quan trọng không kém. Cha mẹ đã sinh ta ra, nuôi ta khôn lớn để có được ngày hôm nay, vì vậy, đừng chỉ biết làm đẹp cho mình mà quên đi những người phụ nữ đã hy sinh cho mình và luôn sát cánh cùng mình trong từng giây từng khắc quan trọng của cuộc đời nhé!


Đám cưới hiện đại, các cô dâu có phần thoải mái, phóng khoáng hơn khi lựa chọn những chiếc váy cưới thì các bậc phụ huynh cũng sẽ như thế trong những mẫu áo dài. Với vóc dáng đậm đà, các phụ nữ tuổi trung niên cần một tà áo có thể che được những khuyết điểm trên thân hình mà vẫn phô diễn được vóc dáng kiêu sa, quý phái. 

 

Áo dài cho mẹ cô dâu chú rể xu hướng 2017
Áo dài cho mẹ cô dâu chú rể xu hướng 2017


Những mẫu áo dài được may với vải nhung hay gấm có độ nún và co giãn vừa phải là thích hợp nhất với các mẹ. Những chất liệu này được tạo nên sự kín đáo nhưng vô cùng sang trọng. Cùng Linh Bùi điểm danh những mẫu áo dài cho mẹ đang là xu hướng trong năm nay nhé!


Áo dài màu đen kết hoa 3D 


Màu đen phối với các họa tiết ren cùng với các viên đá được đính kết cầu kì, tỉ mỉ sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp quý phái của phụ nữ tuổi trung niên. Ngoài ra, các hạt pha lê hay hạt cườm cũng được xem là xu hướng của áo dài dự tiệc trong năm nay.


Áo dài cổ thuyền với họa tiết tam giác


Với phụ nữ trung niên thì áo dài cần phải được trau chuốt, cầu kì trong kiểu dáng cũng như họa tiết. Phần lớn các phụ nữ trung niên đều có vóc dáng tròn trịa nên không được mặc áo dài quá ôm sát vì dễ lộ điểm yếu trên cơ thể. Cổ áo là đặc biệt quan trọng, nếu như là cổ tam giác, cổ tròn thì sẽ giúp vóc dáng được thanh mảnh hơn. Cô dâu hay chú rể đừng chọn cho mẹ những mẫu áo có cổ cao nhé, vừa gây bí bách lại vừa làm những ngấn mỡ bị lộ một cách vô duyên.

 

Áo dài cổ thuyền với họa tiết hoa văn đính đá hình tam giác
Áo dài cổ thuyền với họa tiết hoa văn đính đá hình tam giác


Kiểu áo dài cổ thuyền cùng họa tiết tam giác ngược từ cổ cho tới eo tạo cảm giác phần trên gọn gàng mà lại đầy sang trọng và trang nhã.


Áo dài hoa văn chạy dọc


Từ trước tới nay, các mẫu hoa văn chạy dọc trên trang phục luôn là gợi ý hàng đầu cho các vóc dáng mập mạp. Vì vậy, phụ nữ tuổi trung niên hãy ghi nhớ điều này để chọn áo dài cho phù hợp nhất. Áo dài với thiết kế hoa văn chạy dọc từ cổ cho đến hết tà hay dạng chữ S sẽ tạo được sự hài hòa cho ba vòng cơ thể. Nếu các mẹ thích sự trẻ trung hơn một chút có thể chọn hoa văn độc đáo hơn hay hoa văn nhỏ, có sọc.


Bạn có thể quan tâm thêm: Chọn áo dài cho người trung niên cần lưu ý những gì?


Áo dài vẽ sơn màu


Đơn giản, không quá cầu kì lại sử dụng chất liệu lụa mềm mại, thoáng mát. Áo dài mang âm hưởng truyền thống là kiểu áo thông dụng dành cho mẹ cô dâu chú rể. Và đương nhiên, trong năm nay, mẫu áo dài này vẫn rất được lòng càng nàng dâu hay các chàng rể. Phần lớn với các mẫu áo dài này, họa tiết thường là những đóa hoa sen được vẽ sơn mài chỉn chu, tỉ mỉ và chạy dọc từ ngực xuống hết tà nên các mẹ cứ vô tư diện mà không sợ mình béo hơn hay bị đầy đặn hơn.


Thủy Ly