Cá tính đầy phong cách với bí quyết mix đồ với quần baggy

Lượt xem: 1073     Lượt bình luận: 0

Phong cách và rất cá tính, đó là những gì mà quần baggy mang lại. Nhưng bạn đã biết cách mix đồ chuẩn nhất với chiếc quần phá cách này chưa?


Quần baggy là kiểu quần có phần hông rộng, dáng đứng, phù hợp với những cô nàng có vóc dáng vừa phải hay thân hình tam giác ngược. Quần baggy được dùng cho cả nam và nữ, giới trẻ ngày nay đang rất ưa chuộng mẫu quần này, đặc biệt trong ngày hè oi nắng. Mỗi một cách phối đồ với quần baggy cá tính sẽ cho một style khác nhau, thông qua đó có thể đánh giá phần nào gu thời trang và tính cách người mặc. Cùng thời trang áo dài tìm hiểu những kiểu mix đồ chất nhất này nhé!


Dù cho không phổ biến như quần jean, skinny nhưng quần baggy khi mới da nhập vào thị trường thời trang đã được rất nhiều các cô nàng ưu ái, đặc biệt những cô nàng có cá tính mạnh. Quần baggy với nhiều chất liệu, kiểu dáng lại khá đơn giản, bắt mắt, thoải mái sẽ đem lại một style vô cùng mới mẻ, sành điệu, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

Quần baggy với cách phối đồ đầy cá tính, năng động
Quần baggy với cách phối đồ đầy cá tính, năng động


Quần baggy style cá tính


Bản thân quần baggy đã rất trẻ trung, năng động nên nếu như bạn muốn tăng thêm phần cá tính hãy phối baggy với các kiểu áo cá tính như áo crop top, tank top hay áo bra top quyến rũ, sành điệu. Nếu sở hữu vòng eo tuyệt vời thì đừng quên style cá tính này để khoe được điểm mạnh đáng ghen tị của mình nhé! Bên cạnh đó, một đôi giày thể thao sẽ là chọn lựa hoàn hảo để set đồ thêm phần năng động.


Quần baggy style sành điệu


Nhiều cô nàng cho rằng baggy chỉ phá cách chứ không mấy sành điệu. Đây là quan điểm sai lầm bạn nhé! Chỉ cần tinh tế trong cách phối đồ, baggy sẽ không chỉ đem đến sự cá tính mà còn sành điệu như một quý cô nữa đấy! Một chiếc áo có cùng tông màu với chiếc quần baggy bạn đang mặc sẽ giúp chủ nhân vừa mạnh mẽ, lại kiêu sa, đầy cuốn hút. Mẫu áo tạo hiệu ứng bắt sáng tốt nhất đó chính là những mẫu áo có đính kết sequin hay pha lê, cườm giống áo dài cưới đẹp.


Quần baggy và style gợi cảm


Bạn là cô nàng yêu thích sự gợi cảm, quyến rũ. Bạn có vóc dáng đồng hồ cát bốc lửa và muốn phô diễn những đường cong một cách tinh tế? Một chiếc quần baggy phối với áo hai dây hay áo trễ vai sẽ giúp bạn điều này. Những mẫu áo tiết kiệm vải một chút với chất liệu hiện đại, sang trảnh, quyến rũ như ren hay voan… sẽ mang đến style gợi cảm nhưng không kém sự cá tính.

 

 Quần baggy với style gợi cảm, quyến rũ
Quần baggy với style gợi cảm, quyến rũ


Quần baggy và style lịch lãm


Baggy là dạng quần đa năng, bạn có thể phối đồ theo style công sở. Giống như những chiếc quần âu, bạn có thể phối baggy với áo sơ mi, sơ vin để biến hóa mình giống như một quý cô thanh lịch, tinh tế. Nếu bạn là cô nàng công sở thì đừng ngại với kiểu mix này nhé, sẽ nhiều ánh mắt đánh giá bạn có gu thời trang hiện đại đấy! Ngoài ra, một đôi giày cao gót với chiếc mũi nhọn sẽ càng làm cho set đồ hoàn hảo hơn.

 

Có thể bạn quan tâm: Mách các mẹ cách chọn áo dài cho bé thêm phần xinh xắn, đáng yêu


Quần baggy phần lớn được may với chất liệu jean nên những quy tắc khi mặc quần baggy cũng gần tương đương với quần jean. Vì vậy, bạn hãy tham khảo một số cách mix đồ cùng quần jean như: Quần jean – giày cao gót đen; Áo sơ mi – quần jean – sơ mi cài cúc; Quần jean đơn giản – giày màu sắc, Quần jean đen – áo tối màu.


Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ đã giúp ích được bạn phần nào trong cách phối đồ với quần baggy trong mùa hè tới!


Thủy Ly