Các kiểu cổ áo dài phù hợp với từng vóc dáng

Lượt xem: 21694     Lượt bình luận: 0

Chọn được một kiểu cổ áo dài phù hợp trong số các kiểu cổ áo dài đẹp nhất sẽ giúp chị em cải thiện được vóc dáng đáng kể trong những tà áo dài.


Thời trang áo dài ngày càng phát triển và có những sự đổi mới, cách tân sao cho thích hợp với nhu cầu làm đẹp của chị em hơn. Không đơn giản để có được một chiếc áo dài có cổ thích hợp với vóc dáng của mình. Nếu như bạn không phải người quá kỹ tính thì việc chọn cổ áo cho áo dài càng trở nên khó khăn hơn. Hãy thử áp dụng một vài chiêu sau đây để tà áo dài bạn đang mặc có thể tôn vinh được vóc dáng cũng như chiếc cổ cao của bạn nhé!


Với những tà áo dài truyền thống, cổ áo thường được may không quá ba phân và kiểu cổ áo này là đặc trưng của áo dài. Tuy nhiên, kiểu dáng này chỉ thực sự thích hợp với các chị em có vóc dáng hoàn hảo với số đo ba vòng cân đối hay những cô nàng có thân hình gầy chứ không hề thích hợp với những cô nàng mũm mĩm. 
Áo dài đã được cách tân rất nhiều, đặc biệt là cổ áo, chị em thấy mình có đặc điểm nào trong số các đặc điểm sau? Hãy chọn áo dài có cổ tương ứng như vậy nhé!

 

Áo dài truyền thống với cổ cao không quá ba phân
Áo dài truyền thống với cổ cao không quá ba phân


Cổ chữ V


Đây là chọn lựa thông minh cho các chị em có cổ ngắn, nhỏ hay có vòng một lớn. Chiếc cổ áo với đường viền hình tim hoặc chữ V sẽ giúp chiếc cổ được dài hơn, thon gọn và đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, độ sâu của cổ V khiến vòng một được cân đối so với các vòng còn lại, giúp cho gương mặt trở nên thanh thoát, xinh tươi hơn.


Cổ thuyền


Nếu như bạn đang sở hữu chiếc cổ cao ba ngấn cùng vòng một căng tròn đầy đặn thì áo dài cổ thuyền sẽ giúp gương mặt và vóc dáng của bạn đẹp càng thêm đẹp. Nếu như sở hữu vòng eo không mấy eo ót thì áo dài cổ thuyền là phương thuốc thần kì có thể đánh lừa người nhìn che được khiếm khuyết này. Ngoài ra, nếu bạn có chiếc cổ mà xương đòn gần cổ cao hơn bình thường thì áo dài cổ thuyền chính là chọn lựa thông minh nhất!


Cổ tròn


Mẫu áo dài cổ tròn được khá nhiều chị em yêu thích vì thích hợp với nhiều dáng người. Dù bạn gầy, mập hay cổ thấp thì áo dài cổ tròn đều phù hợp. Với các cô nàng có chiếc cổ ngắn thì áo dài cổ tròn là chọn lựa hàng đầu để che được khuyết điểm. Chị em có vóc dáng đầy đặn nên cổ cũng có phần đầy đặn, vì vậy, bạn có thể chọn áo dài với cổ tròn rộng để phần trên thân hình được thanh thoát hơn.

 

Áo dài cổ tròn được các chị em yêu thích hơn cả
Áo dài cổ tròn được các chị em yêu thích hơn cả


Cổ vuông


Là những mẫu áo dài với phần cổ được khoét rộng giống hình chữ U. Mẫu áo dài với kiểu cổ áo này thích hợp nhất cho các chị em có thân hình đầy đặn. Bên cạnh đó, những chị em yêu thích vẻ đẹp duyên dáng, quý phái và có đôi chút quyến rũ, sexy thì áo dài cổ vuông sẽ đáp ứng được nhu cầu này. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp trang sức cho áo dài với kiểu áo dài này để phần cổ không quá chống trơn.


Cổ đặc biệt


Áo dài với phần cổ được thiết kế rất đặc biệt được kết ren và họa tiết hai bên viền còn ở giữa là những sợi dây được kết nối, đan với nhau vô cùng nữ tính. Sự chọn lựa này sẽ là hoàn hảo với các nàng cổ cao hay những cô nàng gầy. Mẫu áo dài này đang được nhiều các cô nàng hiện đại săn đón bởi chúng toát lên vẻ đẹp ngây thơ, nữ tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng của tà áo dài.


Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ, các chị em sẽ tìm được cổ áo dài phù hợp nhất với mình!


Thủy Ly