Khéo léo kết hợp trang sức với áo dài hài hòa như sao Việt

Lượt xem: 2874     Lượt bình luận: 0

Một bộ trang sức dành cho áo dài phù hợp không chỉ là điểm nhấn tôn vinh nét đẹp của các chị em mà còn là yếu tố đánh giá phần nào gu thẩm mỹ, thời trang của mỗi cô nàng.


Là trang phục truyền thống, mãi được lưu giữ từ đời này qua đời kia, áo dài luôn giữ một vị trí quan trọng nhất định trong lòng các chị em phụ nữ mỗi khi chọn áo dài đi sự kiện. Áo dài kín đáo nhưng lại rất tinh tế trong việc phô diễn những đường cong gợi cảm của cơ thế. Thời trang áo dài ngày càng phát triển, áo dài đã có những chuyển biến tích cực, cách điệu hơn về kiểu dáng, chất liệu hay họa tiết để vừa lòng các chị em hơn. 


Để tránh được sự đơn điệu của từng mẫu áo dài, đặc biệt là những mẫu áo dài trơn cũng như đem đến một hơi thở độc đáo, mới lạ cho tà áo dài thì chiếc vòng cổ - phụ kiện thời trang sẽ là yếu tố khó thể thiếu để tạo lên điều đó. Tuy nhiên, nếu như kết hợp vòng cổ không theo quy tắc nhất định sẽ làm tà áo mất đi vẻ đẹp vốn có, tạo sự tương phản không hợp lý. Hãy học cách phối hợp trang sức với áo dài của các ngôi sao như thế nào nhé!

 

 Trang sức giúp áo dài nổi bật hơn, người mặc sang trọng hơn
Trang sức giúp áo dài nổi bật hơn, người mặc sang trọng hơn


Áo dài với vòng kiềng


Sự phối hợp giữa áo dài và chiếc vòng cổ kiềng là sự phối hợp được xem là ăn ý nhất từ xưa tới nay. Chúng ta thường thấy bộ đôi này sánh bước với nhau đem lại vẻ đẹp hoài cổ, đậm chất Hà thành của người phụ nữ xưa. Vòng cổ dạng kiềng được làm bằng chất liệu kim loại trơn có màu vàng, bạc hay ánh kim.


Bạn có thể quan tâm thêm: Thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp


Nếu thích sáng tạo hơn một chút thì vòng cổ kiềng bản to với sự điêu khắc, chạm trổ tinh xảo sẽ khiến người mặc thêm phần kiêu sa, quý phái, một vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, duyên dáng vô cùng khi kết hợp với áo dài truyền thống màu trắng.


Vòng cổ bản to


Vòng cổ bản to hay được gọi một tên khác đó là vòng cổ statement, là phụ kiện thời trang khá bắt mắt khi phối hợp với áo dài. Vòng cổ bản to cũng được làm bằng kim loại và được đúc thành từng khối với nhiều kiểu hình khác nhau như tam giác, tứ giác, đa giác hay các dạng hoa văn độc đáo. Hay một mẫu vòng cổ dạng bảng là sự phối hợp của kim loại và đá khi mặc với áo dài sẽ đem đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

 

Vòng cổ bản to màu xanh đen với áo dài vàng nghệ
Vòng cổ bản to màu xanh đen với áo dài vàng nghệ


Có rất nhiều cô nàng thích những tà áo dài trơn bởi lẽ vừa đơn giản nhưng lại đem đến sự kiêu kì, thanh lịch. Tuy nhiên, áo dài trơn lại khá đơn điệu, cần một chút gì đó có thể thay đổi để tránh được sự đơn điệu này. Một chiếc vòng cổ bản to với những hạt pha lê có thể giúp những cô nàng mặc áo dài trơn nổi bật hơn bao giờ hết. 


Hãy tinh ý phối hợp màu sắc trang sức cho áo dài với tà áo đơn sắc để tạo sự hài hòa, tương phản lẫn nhau hợp lý. Ví dụ như áo dài màu vàng chanh, bạn có thể kết hợp với vòng cổ màu xanh biển hay màu vàng nghệ với vòng cổ có màu đen huyền bí.


Vòng cổ ngọc trai


Vòng ngọc trai sẽ đem đến vẻ đẹp đài các, đầy quý phái cho các nàng khi diện áo dài. Vòng ngọc trai có thể là vòng đơn, vòng đôi hay vòng có nhiều vòng. Nếu thích sự hiện đại thì kiểu vòng ngọc trai được kết hình khối chính là một xu hướng đang được rất nhiều các nàng yêu thích hiện nay. Để tạo thêm sự đồng điệu, bạn có thể kết hợp thêm nhẫn hay các mẫu hoa tai làm bằng ngọc trai đều là gợi ý tuyệt vời cho bạn. 


Thủy Ly