Thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp nhất cho các cô nàng nữ sinh?

Lượt xem: 3315     Lượt bình luận: 0

Nếu như vẫn chưa tìm được địa chỉ thuê áo dài chụp kỷ yếu ở Hà Nội đẹp thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây để sở hữu bộ ảnh kỷ yếu vừa đẹp lại vừa độc nhé! 


Lại một mùa kỉ yếu đang cận kề, những cô nàng nữ sinh, những cử nhân tương lai lại nô nức đi tìm một địa chỉ thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp. Không phải cô nàng nào cũng có điều kiện để mua sẵn hay may đo áo dài cho riêng mình nên việc thuê áo dài là cần thiết và được nhiều phái đẹp chọn. Tuy nhiên, trên thị trường thời trang áo dài có vô vàn những cửa tiệm, những cửa hiệu cho thuê áo dài nhưng việc chọn lựa được nơi vừa có áo dài đẹp lại vừa hợp kinh phí là điều không dễ dàng.


Phần lớn các cô nàng cử nhân thường chọn những địa điểm gần trường Đại học hay nơi mình đang ở trọ để chọn thuê cho để không mất quá nhiều công đi lại hay có ý định đổi trả sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Linh Bùi đã thống kê được những địa điểm dưới đây để các nàng chọn lựa nhé!

 

Áo dài màu trắng cho các cô nàng nữ sinh
Áo dài màu trắng cho các cô nàng nữ sinh


Nếu như bạn đang học hay ở gần các trường Đại học như Bách Khoa, Xây Dựng hay Kinh tế Quốc Dân,… thì địa chỉ thuê áo dài gần nhất với mức giá khá hợp lý đó là những cửa tiệm trên đường Bạch Mai. Nơi đây có rất nhiều các mẫu áo dài giá khá hợp với sinh viên lại khá đẹp. 


Ưu điểm ở những cửa tiệm này là giá cả phải chăng (dao động từ 100.000 cho đến 200.000 đồng. Mẫu mã lại đa dạng, thái độ phục vụ cũng chu đáo, bạn có thể bảo nhân viên chỉnh sửa theo nhu cầu để vừa vặn hơn. Tuy nhiên, nơi này cũng có những nhược điểm như kiểu dáng không quá đẹp; vào mùa kỷ yếu thì rất động, khó chọn được mẫu ưng ý vì mẫu đã có người chọn trước. Phụ kiện kèm theo như hoa đội đầu hay hoa cầm tay, giày cao gót… đều không có.


Bạn có thể tìm đến các tiệm thuê áo dài trên đường Bà Triệu, đây cũng là phố nổi tiếng cho thuê áo dài ở Hà Nội rẻ và đẹp. Ưu điểm nơi đây là có giá phải chăng, dao động từ 80.000 cho tới 200.000 phụ thuộc từng dòng; mẫu mã đẹp; có phụ kiện thuê kèm theo như túi xách, hoa cầm  hay vòng đeo tay, cổ,…Nhược điểm cũng vì giá cả ổn và mẫu mã khá OK nên rất nhanh bị hết hàng do có người đặt rồi.

 

Giá thuê áo dài phụ thuộc nhiều vào kiểu dáng và thiết kế
Giá thuê áo dài phụ thuộc nhiều vào kiểu dáng và thiết kế


Nhắc tới cửa hàng cho thuê áo dài không thể nhắc tới con đường Cầu Giấy. Đi dọc các con đường Cầu Giấy hay Xuân Thủy bạn sẽ cảm thấy choáng bởi các cửa tiệm cho thuê áo dài với mật độ dày đặc. Áo dài ở đây được đánh giá chung là đẹp,thái độ phục vụ nhiệt tình, nhiều kiểu đẹp, có phụ kiện cho thuê nhưng mức giá lại hơi cao hơn mặt bằng chung một chút.


Thuê áo dài trên phố Kim Mã. Kim Mã cũng có nhiều cửa hàng cho thuê áo dài nhưng được mọi người đánh giá là thái độ phục vụ chưa tốt, kiểu dáng hơi cầu kì, phức tạp, không thích hợp với nữ sinh. Ngoài ra, giá cả nơi đây cũng khá đắt nên không được các cử nhân ủng hộ.


Khi đã tìm được một tiệm thuê áo dài cho mình rồi thì đừng quên chọn mẫu áo thích hợp nhất với mình nhé! Trang phục nào cũng vậy, không chỉ phù hợp với kinh phí mà đặc biệt phải thích hợp với vóc dáng, làn da của mình. Ngoài ra, đừng quên những kiểu tạo dáng thật đẹp với áo dài nhé!


Thủy Ly