Những lưu ý không nên bỏ qua khi thuê áo dài ở Hà Nội rẻ và đẹp

Lượt xem: 1900     Lượt bình luận: 0

Để thuê áo dài đẹp tại Hà Nội không chỉ chú ý đến địa điểm thuê áo dài đẹp Hà Nội mà những lưu ý dưới đây góp phần không nhỏ để chị em hài lòng với mẫu áo dài mình sẽ sở hữu.


Bạn đang có một sự kiện lớn và muốn thuê một mẫu áo dài đẹp để luôn được chú ý, là tâm điểm của buổi lễ? Sắp tới đây, bạn muốn có một album ảnh áo dài dạo phố dưới tiết trời xuân se lạnh hay mùa Đông giá rét? Sắp tới bạn sẽ đi dự tiệc cưới, bạn yêu thích áo dài và muốn tìm áo dài để dự tiệc cưới?... Áo dài là trang phục truyền thống nên không lạ khi được các chị em ưu ái mỗi khi có sự kiện hay nhu cầu. Tuy nhiên, để thuê áo dài ở Hà Nội rẻ và đẹp, không chỉ quan tâm đến địa điểm mà những yêu cầu dưới đây là đặc biệt quan trọng đấy nhé!


Chọn áo dài với mục đích sử dụng


Như đã nói bên trên, áo dài với vô vàn kiểu dáng, màu sắc để phục vụ phái đẹp trong các dịp khác nhau. Các mẫu áo dài dự tiệc đương nhiên sẽ được trau chuốt, cầu kì hơn với những họa tiết đính kết. Áo dài để mặc dạo phố có phần đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Nhưng dù cho là mẫu áo dài nào đi chăng nữa thì cũng đừng quên đến tính chất của địa điểm bạn chọn áo dài để mặc nhé!

 

Áo dài dự tiệc luôn cầu kì và có mức giá đắt hơn cả
Áo dài dự tiệc luôn cầu kì và có mức giá đắt hơn cả


Giá thuê áo dài


Giá thuê áo dài cũng đa dạng như kiểu áo vậy. Áo dài càng cầu kì thì giá thuê sẽ càng đắt. Trước khi thuê may áo dài, bạn cần tìm hiểu kĩ những luồng thông tin xung quanh mình để không bị hớ. Nếu như có bạn bè hay người thân đã từng thuê áo dài và hài lòng với nó bạn có thể tham khảo rồi đưa ra quyết định cuối cùng. Internet đang rất phát triển, việc bán hàng online ngày càng được đẩy mạnh nên phương pháp tìm kiếm trên mạng sẽ có đầy đủ thông tin từ giá cho tới chất liệu, thiết kế…


Màu sắc, chất liệu áo dài


Sau khi đã định hình được mức giá thì điều cần quan trọng tiếp theo đó là màu sắc và chất liệu của áo dài. Chọn màu sắc, chọn chất liệu phụ thuộc chủ yếu vào vóc dáng người. Nếu như có thân hình đầy đặn một chút thì màu sắc áo dài tương xứng là những gam màu lạnh: đen, xanh coban, tím Huế,… 


Nhiều người cho ràng những gam màu này khiến người mặc bị già đi nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Để ý một chút các họa tiết đính kết sẽ giúp màu sắc này thêm phần sang trọng, đầy quý phái.

 

Màu sắc áo dài là rất quan trọng với dáng người
Màu sắc áo dài là rất quan trọng với dáng người


Trái ngược với chị em vóc dáng mặn mà, áo dài dành cho người gầy sẽ là áo dài với màu tươi sáng như đỏ, hồng, vàng, cam là chọn lựa thích hợp nhất. Chất liệu vải phù hợp cho mọi vóc dáng và cũng luôn được ưu ái đó là vải lụa. Lụa mềm mại lại có độ rủ cao nên tạo sự duyên dáng, thướt tha hơn cho phái đẹp.
Địa điểm thuê áo dài


Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều các con phố cho thuê áo dài lâu đời như Kim Mã, Cầu Giấy, Bạch Mai…. Tuy nhiên, những nơi này với truyền thống thuê áo dài lâu năm nên kiểu dáng có phần hơi cổ điển, không thích hợp lắm với các chị em hiện đại. Áo dài cao cấp Linh là địa điểm tin cậy cho các chị em thích sự sang trọng, chất. Mức giá có hơi nhỉnh so với nơi khác nhưng áo dài tại Linh Bùi luôn biết cách sáng tạo và làm hài lòng khách hàng, từ những người khó tính nhất. Tại đây, bạn có thể chọn được rất nhiều mẫu áo với mục đích của mình, từ trẻ cho tới già, từ dự tiệc tới dạo phố,…


Thủy Ly