Cách chọn mua áo dài cách tân cho bé gái mẹ nhất định phải biết

Lượt xem: 918     Lượt bình luận: 0

Bên cạnh việc tìm mua những mẫu áo dài dạ hội, áo dài dạo phố… phù hợp với vóc dáng, sự kiện, phong cách… cho bản thân mình, các chị em phái đẹp còn rất quan tâm đến việc chọn mua áo dài cho con yêu, đặc biệt là cho các bé gái.

 

Cách chọn mua áo dài cách tân cho bé gái

Cách chọn mua áo dài cách tân cho bé gái

 

Thị trường áo dài cách tân cho bé gái vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khách nhau, khiến cho không ít ông bố, bà mẹ “hoa mắt chóng mặt” trong việc tìm kiếm, lựa chọn áo dài phù hợp với bé yêu của mình.

 

Để có thể tìm mua áo dài cách điệu cho bé gái được đơn giản, dễ dàng hơn, bạn hãy theo dõi ngay những kinh nghiệm chọn mua áo dài cách tân cho bé gái đơn giản mà đẹp này nhé! Với những kinh nghiệm này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian mà vẫn lựa chọn được những mẫu áo dài phù hợp với bé yêu nhà mình.

 

Chọn màu sắc áo dài cho bé gái

 

Khi chọn áo dài cách tân cho bé gái, mẹ hãy chú ý lựa chọn cho bé những bộ áo dài có gam màu tươi sáng như màu vàng, màu đỏ, màu hồng… vì đây là những gam màu này sẽ càng tăng thêm sự đáng yêu, dễ thương của bé gái.

 

Không nên chọn những bộ áo dài có gam màu trầm, tối như đen, tím than, xanh sẫm… vì những gam màu này sẽ khiến bé trông già dặn hơn, không phù hợp với độ tuổi của bé. Và thường thì các bé gái hay thích những gam màu tươi sáng hơn.

 

Chọn áo dài cách điệu cho bé gái nên chú ý đến màu sắc

Chọn áo dài cách điệu cho bé gái nên chú ý đến màu sắc

 

Chọn chất liệu vải may áo dài cho bé

 

Dù là bé trai hay bé gái thì khi chọn mua áo dài, bạn cũng cần chú ý lựa chọn những sản phẩm có chất liệu đảm bảo, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, bề mặt vải mềm mại, mịn màng để đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi mặc.

 

Bạn cũng nên tránh những mẫu áo dài may bằng vải phi bóng, hoặc vải có pha quá nhiều nilen vì các chất liệu này thấm mồ hôi không tốt, cũng như khá cứng, khiến các bé cảm thấy bức bối, khó chịu, khó hoạt động nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng, khi bé vận động, chạy nhảy nhiều.

 

Chọn lựa kiểu dáng áo dài cho bé gái

 

Về kiểu dáng áo dài, bạn có thể lựa chọn kiểu áo dài truyền thống hoặc áo dài cách tân cho bé gái. Với kiểu áo dài truyền thống, bạn nên chọn quần đi kèm với áo phải gọn gàng, không quá dài khiến bé có thể bị vấp ngã trong quá trình di chuyển.

 

Với kiểu áo dài cách tân vạt ngắn, mẹ có thể cho bé kết hợp nhiều kiểu quần khác nhau, nhưng vẫn cần chú ý đến việc kiểu quần đó phải phù hợp với áo dài đã chọn, và đem lại sự thuận tiện, dễ chịu cho bé khi vận động, đi lại.

 

Mẹ cũng nên chú ý đến phần thiết kế cổ áo. Nên ưu tiên lựa chọn cho bé gái những chiếc áo dài có phần cổ rộng, với kiểu dáng cổ thuyền, cổ tròn, hoặc cổ áo yếm,... để bé mặc thoải mái hơn, không làm bé thấy khó chịu, vướng víu ở cổ.

 

Họa văn họa tiết in trên áo dài

 

Hoa văn họa tiết in trên áo mẹ nên chọn càng đa dạng, càng chi tiết càng đẹp, cũng như giúp bé yêu thích bộ trang phục của bé hơn. Với bé gái, mẹ có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng họa tiết, hoa văn in trên áo đa dạng, phong phú khác nhau, phổ biến là họa tiết hoa lá, hay hình cây cỏ, có thể là được thêu tay hoặc đính cườm.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách lựa chọn áo dài cách tân cho bé gái mà mẹ có thể tham khảo để chọn mua được cho bé yêu những bộ áo dài xuống phố hay chụp ảnh vô cùng đáng yêu, dễ thương, tôn lên vẻ đẹp trong sáng, xinh tươi của bé.

 

Bạn có thể tham khảo thêm gợi ý những mẫu váy cưới hiện đại cho các cô dâu cá tính.

 

Thủy Ly