Chọn áo dài cưới cho cô dâu có bầu xinh tươi rạng ngời

Lượt xem: 3801     Lượt bình luận: 0

Chọn được áo dài cưới che bụng bầu thích hợp cho các cô dâu lỡ “ăn cơm trước kẻng” sẽ giúp các cô dâu bầu tự tin, rạng ngời, luôn vui vẻ, thoải mái, xinh tươi.


Thời đại ngày càng phát triển, việc cô dâu có bầu trước ngày cưới không còn là điều lạ lẫm hay xa lạ gì. Đôi khi, đó còn là thử thách mà nhiều mẹ chồng muốn kiểm chứng trước khi con trai đưa nàng dâu về nhà. Thay vì dấu diếm với thái độ tội lỗi, cô dâu hoàn toàn có thể tự hào cùng đứa con yêu quý, rạng ngời nắm tay chồng trong ngày vui trọng đại với áo dài cưới cho cô dâu có bầu hay những mẫu váy cưới phù hợp.


Việc chọn áo dài cưới cho cô dâu bầu có phần khó khăn hơn váy cưới bởi lẽ áo dài cưới không có quá nhiều kiểu dáng và phần lớn thường đi theo kiểu truyền thống với cổ cao và khá đơn giản. Cho dù là áo dài cưới hay váy cưới, điểm lưu ý đầu tiên cho các cô dâu bầu đó là trang phục không nên may quá ôm sát, vừa vặn, đặc biệt phần eo và phần bụng dưới nên được nới lỏng để bụng không bí bách, khó thở trong lúc di chuyển nhiều.

 

Áo dài cưới cho cô dâu bầu cần sự thoải mái, nhẹ nhàng
Áo dài cưới cho cô dâu bầu cần sự thoải mái, nhẹ nhàng


Nếu như cô dâu tổ chức đám cưới trong những ngày giữa thai kì, lúc này bụng bầu vẫn chưa to lắm thì cũng không cần phải quá lo lắng. Trong thời gian mang thai, ngực phụ nữ sẽ đầy đặn hơn nên một mẫu áo dài cưới có thiết kế với cổ tròn, cổ chữ U hay cổ V sẽ cân đối với thân hình lại vừa tạo sự quyến rũ, gợi cảm. Với váy cưới, không nên chọn váy quá bó sát ở vòng eo như váy đuôi cá hay váy có thắt eo sẽ khiến bụng càng lộ to hơn.


Thay vì dùng nơ hay các họa tiết như đá, pha lê, tạo điểm nhấn ở vùng eo thì cô dâu nên chọn áo dài cưới có điểm nhấn ở cổ, vai và ngực với các họa tiết hay hoa văn bản to. Áo dài cưới vải ren rất dễ tố cáo thân hình đầy đặn nên tham khảo áo dài cưới dành cho người mập với chất vải lụa mềm mại thay vì nhung bóng hay voan mỏng nhiều lớp.


Nếu như đám cưới của cô dâu bắt buộc phải tổ chức trong những ngày cuối thai kì, khi bụng bầu đã lớn thì việc che được bụng là khá khó khăn. Những tháng cuối của thai kì thai tiến triển rất nhanh nên cô dâu có ý định thuê hay may áo dài cưới nên chọn sát ngày cưới, khoảng cách 5 ngày là xa nhất. Thay vì những chiếc váy cưới có dáng đuôi cá hay dáng chữ A, cô dâu nên chọn áo dài cưới hay váy cưới có phần đuôi, tà dài, váy phồng cổ điển như công chúa có phần eo giả được may ngay dưới ngực. 

 

Áo dài cưới với thiết kế tà dài cho các cô dâu bầu che khuyết điểm
Áo dài cưới với thiết kế tà dài cho các cô dâu bầu che khuyết điểm


Phần eo giả được may ở ngực vừa giúp bụng bầu không bị khó chịu lại vừa tạo cảm giác eo đẩy lên trên, không bị lộ phần bụng quá nhiều. Cô dâu bụng bầu cũng cần hạn chế những chiếc váy trắng vì màu trắng rất dễ tố cáo nhược điểm. Một mẫu áo dài cưới được phối màu da, màu kem hay màu be sẽ thích hợp hơn cả, giúp cô dâu gọn gàng, cân đối hơn. 


“Tốt khoe xấu che” cũng cần phải áp dụng với trường hợp này. Cô dâu nên chọn chiếc váy cưới có thể khoe được phần vai, lưng và chiếc cổ đầy đặn của mình. Bên cạnh đó, những tà áo dài cưới đẹp với lối thiết kế hiện đại có phần tà dài giống váy cưới thay vì dáng áo đứng gọn gàng sẽ đánh lừa được mắt quan khách, tránh tạo sự tập trung của ánh mắt vào phần bụng bầu.


Cuối thai kì, cơ thể nhạy cảm và rất dễ mệt mỏi, trong khi đó lại phải di chuyển nhiều nên cô dâu chú ý chọn chất liệu nhẹ nhàng và co giãn tốt để luôn tự tin với thần thái và tự hào với đứa con sắp trào đời nhé!


Thủy Ly