Chọn áo dài cưới dành cho người mập thon gọn giấu dáng

Lượt xem: 3082     Lượt bình luận: 0

Những mẫu áo dài cưới dành cho người mập béo dưới đây sẽ giúp cô dâu tròn trịa tự tin, rạng ngời hơn trong ngày vui trọng đại của mình.


Những cô nàng có vóc dáng đầy đặn luôn cảm thấy tự ti mỗi khi chọn trang phục, đặc biệt là những cô nàng sắp bước vào thời khắc quan trọng - được làm cô dâu. Điều này thật hạnh phúc nhưng khi nhắc tới áo dài cưới hay váy cưới lại khiến cô dâu mập lo lắng, có phần ngán ngẩm. Linh Bùi sẽ giúp cô dâu xóa tan sự lo sợ khi chọn áo dài cưới với những mẫu áo dài cưới dành cho người mập dưới đây!


Những cô nàng có dáng tròn cùng gương mặt tròn dù dễ thương, xinh xắn nhưng lại gặp khó khăn với các mẫu áo cưới. Trong khi, áo dài cưới hiện nay được may chiết eo hơi bó sát nên rất dễ để lộ những nhược điểm của các cô dâu mập. Tuy nhiên những mẫu áo dài cưới ngày nay được cách tân, cải tiến rất nhiều nên các cô dâu không phải sợ vì không tìm được áo dài phù hợp với mình nữa nhé!

 

Áo dài cưới kiểu dáng chữ A cho cô dâu mập
Áo dài cưới kiểu dáng chữ A cho cô dâu mập


Áo dài cưới cách tân với kiểu dáng giống với chiếc váy cưới chữ A cùng tà dài, vạt rộng là một trong những mẫu áo dài cưới thích hợp cho các cô dâu mập. Những họa tiết như hoa văn nhỏ ở ngang eo sẽ tạo độ phồng nhẹ nhàng, mềm mại giúp cô dâu che được vòng hai không mấy thon gọn. Áo dài cưới màu nude với hoa văn màu vàng đồng đính kết theo hình dáng bán nguyệt từ vai xuống dưới hông dễ dàng giấu được vòng eo bánh mì lại tạo được đường cong quyến rũ.


Áo dài cưới trắng truyền thống được lòng nhiều cô dâu vì vẻ đẹp trong trẻo, thánh thiện nhưng màu trắng dường như là màu sắc tố cáo vóc dáng cô dâu rõ nhất! Nếu cô dâu mập yêu thích áo dài cưới màu trắng thì  có thể chọn áo dài cưới màu trắng ngà, trắng kem hay trắng sữa để cắt giảm đi phần nào độ sáng của màu trắng. Ngoài ra, những cô dâu mập mà có làn da ngăm đen thì áo dài cưới trắng này là chọn lựa hoàn hảo nhất.


Áo dài cưới màu đỏ cũng là gợi ý tốt cho các cô dâu mập. Không phải một màu đỏ toàn phần mà thay vào đó, hoa văn, họa tiết trên áo được may với vải ren nổi màu vàng đồng không quá ôm sát rất thích hợp với cô dâu đầy đặn. Ưu điểm của màu đỏ là nổi bật, rạng ngời, màu sắc này còn tạo nên thị giác khiến cô dâu nhỏ nhắn và gọn gàng hơn.

 

Áo dài cưới màu đỏ đơn giản cho các nàng dâu mập
Áo dài cưới màu đỏ đơn giản cho các nàng dâu mập


Phần lớn các cô dâu mập thường có bắp tay to, vì thế nên chọn áo dài cưới đẹp tay dài nhưng không quá dày dặn để có thể che được khuyết điểm này. Tay áo nên được may với vải voan hay ren mỏng để tạo sự thanh lịch và che được phần da thịt thừa của cô dâu. Tránh những mẫu áo dài cưới có phần vải dày nơi tay áo, nó sẽ khiến bắp tay cô dâu to hơn rất nhiều. Một vài bông hoa ren nhẹ nhàng trải đều trên tay áo hoặc đính kết cuối tay áo vừa tạo điểm nhấn lại vừa đánh lừa được người nhìn về bắp tay to.


Những mẫu áo dài được thiết kế với điểm nhấn chủ yếu vào ngực áo, ngang eo có hoa văn chạy dọc ở viền tà sẽ cải thiện vóc dáng cô dâu mập rất tốt, giúp cô dâu cao ráo, thanh thoát hơn. 


Vào ngày cưới, chúng ta thường có quan niệm kị những màu tối nhưng màu tối lại là màu sắc cứu cánh cho người mập tốt nhất. Cô dâu vẫn có thể chọn áo dài cưới màu tối như tím huế, màu xanh đen,… Tuy nhiên, những mẫu áo dài cưới này cần phải được trau chuốt kĩ càng trong các họa tiết, hoa văn phải được đính kết pha lê để lấp lánh hơn nhưng không nên quá cầu kì, rườm rà.


Thủy Ly