Chọn áo lót dành cho áo dài chuẩn đẹp tinh tế

Lượt xem: 3724     Lượt bình luận: 0

Nắm bắt được bí quyết chọn áo lót mặc áo dài, áo ngực dành cho áo dài sẽ giúp chị em duyên dáng hơn, đoan trang, thanh lịch hơn với trang phục truyền thống dân tộc.


Áo dài là trang phục kín đáo nhưng lại tinh tế khoe những đường cong gợi cảm của chị em mỗi khi diện chúng. Vẻ đẹp mà áo dài mang lại khó có trang phục nào có thể sánh bằng nhưng nếu chị em không biết cách chọn áo lót dành cho áo dài hay nội y mặc áo dài phù hợp sẽ gây sự phản cảm với người đối diện cũng như làm mất đi vẻ đẹp của tà áo và nét đẹp của chính mình. Bên cạnh đó, đặc trưng của áo dài là ôm sát nên chọn áo lót đặc biệt rất quan trọng nếu không muốn bị chê là thiếu tinh tế.


Không chỉ riêng áo dài, với bất cứ trang phục nào cũng vậy, khi chọn áo ngực, bạn gái cần phải nhớ rõ những lưu ý dưới đây:


1.    Đúng size


Phần ngực quyến rũ và đầy đặn sẽ được áo dài phô diễn một cách tinh tế, hấp dẫn nhưng có rất nhiều bạn nữ có vòng ngực nhỏ nên chọn áo lót có size to hơn để có thể ăn gian được vòng một khi mặc áo dài. Hay những cô nàng có vòng ngực lớn quá lại ngại ngần, chọn áo ngực nhỏ hơn để không bị nói là “ngực khủng”.

 

Chọn đúng size áo ngực sẽ thoải mái hơn khi mặc áo dài
Chọn đúng size áo ngực sẽ thoải mái hơn khi mặc áo dài


Cả hai cách chọn lựa áo lót này đều cực kì sai lầm, không chỉ mất đi nét đẹp vốn có của bạn mà còn hại cho vòng một nữa. Không phải lo sợ quá to hay quá nhỏ, cứ một áo ngực đúng size ôm sát được bầu ngực, vừa tạo sự thoải mái cho người mặc lại vẫn quyến rũ, gợi cảm.


2.    Màu sắc, hoa văn


Áo dài được may bằng nhiều các chất liệu khác nhau nhơ voan, lụa, nhung, sequin,… nên đã không ít chủ nhân áo dài phải ngượng ngùng vì lộ màu lót bên trong. Để người ngoài nhìn vào đánh giá bạn là người tinh tế, chỉn chu thì khi chọn áo lót bạn nên chọn loại cùng màu với áo dài hay áo lót có màu trắng, màu nude là thích hợp nhất. Áo lót càng ít họa tiết, càng ít hoa văn càng tốt. Những mẫu áo cầu kì với ren thêu, đính đá sẽ gây cộm và nổi rõ bần bật phía sau tà áo dài mỏng manh.


3.    Kiểu dáng


Mỗi một cô nàng sẽ có một khuôn ngực khác nhau, bạn cần phải hiểu rõ cơ thể mình để chọn được kiểu dáng phù hợp nhất với bầu ngực. Những cô nàng có ngực dáng “chum cau” với bầu ngực nhỏ, thấp thì áo lót có đệm mút hoặc đệm nước dày một chút, có gọng để nâng cao giúp bầu ngực được nâng lên đẹp mắt.

 

Áo ngực 3/4 cho những mẫu áo dài truyền thống
Áo ngực 3/4 cho những mẫu áo dài truyền thống


Bạn sở hữu bầu gực to nhưng lại cách xa nhau? Áo lót ít đệm, có gọng sẽ giúp bầu ngực gần nhau hơn, thon gọn hơn và đương nhiên khi mặc áo dài sẽ tôn lên đường cong vô cùng hấp dẫn. Bầu ngực có phần chảy xệ sẽ cần một loại áo lót có độ nâng đỡ nhiều, gọng là bằng thép cong và dây áo cần to, chắc hơn áo lót bình thường.


Bên cạnh đó, với những mẫu áo dài truyền thống, bạn gái không cần phải bận tâm quá nhiều đế kiểu dáng. Một chiếc áo lót nâng ngực tốt và ôm được bầu ngực là đủ. Với kiểu áo dài cổ cao ba phân này, áo cúp ngực 3/4 là chọn lựa hoàn hảo nhé!


Áo dài cổ thuyền, cổ tim,… những mẫu áo dài được cách tân ở phần cổ nói chung thì áo ngực cúp ngang là chọn lựa ổn định nhất. Loại áo ngực này có thể dễ dàng tháo rời dây và khi kết hợp với áo dài cổ rộng sẽ hài hòa hơn. 


Thiết kế áo dài ngày một đổi mới, có những mẫu áo dài cổ V rất quyến rũ, gợi cảm nên áo ngực có hình chữ V sẽ tinh tế khoe được ý đồ mà tà áo dài hướng tới. Áo ngực chữ V giúp cho quả ngực được gần nhau hơn và tôn dáng hơn khi chị em xúng xính trong các mẫu áo dài quý phái, gợi cảm. Ngoài ra, đừng quên cách trang điểm phù hợp với áo dài để luôn thật xinh đẹp, hoàn hảo nhé!


Thủy Ly